deal marketplace restaurant wongnai กาแฟ บ้านสวนปันสุข คูปอง นนทบุรี ร้านกาแฟ/ชา ร้านอร่อย ร้านอาหาร ร้านเด็ด รีวิว รูปภาพอาหาร รูปอาหาร วงใน ส่วนลด อาหาร เมนูแนะนำ เส้นทาง แผนที่

กาแฟบ้านสวนปันสุข : จิบกาแฟกลางสวนและแก๊งน้องไก่ย่านนนท์ฯ

Home / Book Corner / กาแฟบ้านสวนปันสุข : จิบกาแฟกลางสวนและแก๊งน้องไก่ย่านนนท์ฯ

กาแฟบ้านสวนปันสุข


.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

จิบกาแฟกลางสวนและแก๊งน้องไก่ย่านนนท์ฯ

.

.

 

 


.

หนีความวุ่นวายเมืองกรุงฯ มุ่งหน้าสู่นนทบุรี เพราะริมชานเมืองเเห่งนี้มีร้านกาแฟกลางสวนที่มีแก๊งน้องไก่ทั้งไทยและเทศวิ่งพล่านกลางดงโอโซนและบรรยากาศร่มรื่น ที่ ร้าน ‘กาแฟบ้านสวนปันสุข’ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

.อ

กาแฟบ้านสวนปันสุข

.

บ้านสวนปันสุขเปิดให้บริการทุกวันอังคาร – วันอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) ตั้งแต่ 06.00 – 17.00 น.

.

ใครจะคิดว่าห่างจากกรุงเทพไม่ถึง 10 กิโลเมตร จะมีสวนสีเขียวดงโอโซนที่หลีกหนีจากฝุ่นควันและความวุ่นวายได้ดีเท่านี้ พร้อมด้วยเครื่องดื่มรสชาติดีและขนมหวานรสเลิศในราคาย่อมเยา ที่พกเงินมาเพียงหลักร้อย ก็สามารถเสพความสงบร่มรื่นได้หลักล้าน

.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

เครื่องดื่มมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งกาแฟ ชาชง โซดา และน้ำผลไม้ต่าง ๆ ในราคาแก้วละ 45 – 70 บาท อีกทั้งของหวาน เช่น เค้กชาไทย เค้กเครป ในตู้แช่เย็นราคาไม่ถึงร้อย

.

บริเวณรอบตัวร้านมีแก๊งน้องไก่เดินไปมาแบบไม่ตื่นคน

.

ตัวร้านแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ๆ คือ ในส่วนที่ติดแอร์ ตกแต่งด้วยรูปวาดของเด็กน้อยและรูปภาพของลูกค้าที่แวะเวียนมาที่ร้านกาแฟบ้านสวนปันสุขแห่งนี้ด้วยรอยยิ้มที่อิ่มเอิบ ร์มีโต๊ะให้บริการประมาณ 2 – 3  โต๊ะ พร้อมโต๊ะยาวติดริมกระจก 1 โต๊ะ

.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

บรรยากาศในร้านและเมนูเครื่องดื่ม

.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

มีรูปวาดของเด็ก ๆ ที่เเวะเวียนมาที่ร้านติดไว้เต็มกระจก ดูน่ารักมาก

.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

มีมุมหนังสือให้บริการ หรือจะหิ้วหนังสือมานั่งอ่านก็ถือว่าเป็นสถานที่ที่เหมาะสม

.

ถัดมาคือโซนสวนของร้าน มีการปลูกไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิดเอาไว้อย่างร่มรื่น พร้อมน้องไก่ทั้งไทยและเทศที่วิ่งเเละเดินอย่างคุ้นชินลูกค้าทั่วพื้นที่ของโซนนี้ ไม่ว่าเดินไปทางไหนก็เห็นไก่ตัวเล็กตัวใหญ่วิ่งเล่นกันอย่างสนุกสนาน

.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

น้องไก่ตัวฟูเดินไปมาทั่วร้าน

.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

โต๊ะโซนสวน แนะนำให้มาช่วงที่อากาศไม่ร้อน จะชิวและร่มรื่นมาก

.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

ใครไม่ถนัดโต๊ะนั่งก็มีบริการแคร่ให้นอนเอนหังเหมือนสวนหลังบ้าน

.

ที่ปลื้มใจก็คงจะเป็นดงไม้ดอกไม้ประดับที่พากันเขียวชะอุ่มท้าแดดเพราะมีสปริงเกอร์ฉีดน้ำตลอดวัน พร้อมกับชิงช้าห้อยแขวนที่มีไว้บริการให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเล่น ทำเอาบรรดาน้องเด็กที่มากับผู้ปกครองชอบอกชอบใจ เพราะนอกจากได้เล่นกับแก๊งไก่แล้วยังได้เล่นชิงช้านี้อีก ตอบโจทย์คนที่มากันเป็นครอบครัวสุด ๆ ที่ไม่ว่ารุ่นไหนก็สามารถมาพักผ่อนหย่อนใจที่นี่ได้

.

กาแฟบ้านสวนปันสุข

แก๊งน้องไก่และลูก ๆ

.

หากใครสัญจรผ่านมาแถวนี้ ร้าน ‘กาแฟ บ้านสวนปันสุข’ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวสำหรับวันพักผ่อนธรรมดา ๆ ที่ไม่ต้องแย่งชิงที่เที่ยวกับใคร แถมราคาถูกและร่มรื่นดีเชียวล่ะ

.


.

ร้าน ‘กาแฟ บ้านสวนปันสุข’

  • ราคา : ฿฿ – ฿฿฿ บาท
  • วันและเวลาทำการ : ทุกวันอังคาร – วันอาิทตย์ (ปิดวันจันทร์) ตั้งแต่ 06.00 – 16.00 น.
  • จำนวนโต๊ะ : โซนแอร์ 4 – 5 โต๊ะ และ โซนสวน 8 – 10 โต๊ะ
  • ที่จอดรถ 8 – 10 คัน
  • สถานที่ตั้ง : สายเกษตรพัฒนา หมู่ 3 นนทบุรี (เข้าจากถนนชัยพฤกษ์ฝั่งขาเข้าแจ้งวัฒนะ ติดร้านปากพนัง(ใหม่)) ตำบลคลองพระอุดม อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

แฟนเพจของร้าน : กาแฟบ้าน สวนปันสุข

.