RUSH Magazine The Voice ถ่ายแบบ เซ็กซี่ เบียร์ ภัสรนันท์

“เบียร์ ภัสรนันท์” ขอสลัดลุคสาวหวานเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัว ใน RUSH Magazine

Home / Book News / “เบียร์ ภัสรนันท์” ขอสลัดลุคสาวหวานเป็นสาวเซ็กซี่เต็มตัว ใน RUSH Magazine

          RUSH Magazine ฉบับเดือนกันยายนนี้ไม่ทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะในฉบับนี้ได้สาวแบ๊วเสียงดีที่มีระดับความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใครอย่าง “เบียร์ ภัสรนันท์” หรือเบียร์ The Voice มาอวดความเซ็กซี่ที่ขอย้ำเลยว่าไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นอกจากนี้สาวเบียร์ยังมาพร้อมกับผลงานชิ้นล่าสุดกับภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ “สลัมบอย ซอยตื๊ด” ที่ได้เล่นกับดาวตลกหลายคน ทั้งแจ๊ส ชวนชื่น, ค่อม ชวนชื่น

          
          การขึ้นปกครั้งนี้ ถือเป็นการเปลี่ยนจากภาพสาวหวานสไตล์แบ๊วให้ดูโตเป็นสาวขึ้นและเซ็กซี่ขึ้นหลายเท่า จากปกติที่คนทั่วไปอาจมองภาพของสาวเบียร์ว่าเป็นสาวแบ๊วน่ารัก และอาจมีบางมุมที่มีความเซ็กซี่ แต่ RUSH Magazine ฉบับนี้เราจะได้เห็นความเป็นตัวตนของสาวเบียร์เพิ่มมากขึ้น แถมตอนนี้สาวเบียร์ยังได้รับฉายาว่า “เจ้าแม่บิกินี่” อีกด้วย

          ซึ่งการถ่ายแบบในครั้งนี้สาวเบียร์รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ผ่านมาจะเป็นแนวแบ๊วๆ ตลอด ครั้งนี้ก็เลยขอจัดเต็ม ส่วนเรื่องความเซ็กซี่นั้น สาวเบียร์เชื่อว่าแต่ละคนจะมีความเซ็กซี่ที่เหมาะกับตัวเอง มีแบบฉบับของตัวเอง สำหรับสาวเบียร์แล้วความเซ็กซี่ไม่มีความหมายตายตัว แถมความรักกับหวานใจอย่างหนุ่มคัตโตะ แห่งวง Lipta ก็ลงตัวลงตัวเอามากๆ เพราะได้บอกแฟนหนุ่มก่อนที่จะมาถ่ายแบบให้กับ RUSH Magazine แล้ว และยังชมแฟนหนุ่มอีกด้วยว่าเป็นคนน่ารักมากๆ  งานนี้หนุ่มๆ หลายคนคงอิจฉาตาร้อนหนุ่มคัตโตะกันเป็นแถว

อย่ามัวรอช้า…รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ store.mbookstore

รูปภาพจาก : Facebook RUSH Magazine 

คลิปวิดีโอจาก : Rush Channel