Horo Life Publishing พยากรณ์ศาสตร์ ลิลลี่ เบญจพร สีเสริมมงคล

เลือก สีเคสมือถือเสริมดวง ตามวันเกิด กับ ลิลลี่ เบญจพร

Home / สารพันหนังสือ / เลือก สีเคสมือถือเสริมดวง ตามวันเกิด กับ ลิลลี่ เบญจพร

สีเคสมือถือเสริมดวง


.

เลือกสีเคสมือถือเสริมดวงตามวันเกิด

กับ ลิลลี่ เบญจพร

.


.

สี ถือเป็นเรื่องสำคัญอีกหนึ่งเรื่องของการเสริมสิริมงคลโชคชะตาให้กับบุคคล สำหรับคนที่เชื่อ การเลือกสีจึงต้องพิถีพิถันที่จะหยิบมาใช้ในแต่ละวัน

.

มือถือ อุปกรณ์หนึ่งชิ้นที่อยู่ติดมือจนเหมือนเป็นอวัยวะที่ 33 หากเลือกสีของมือถือมาไม่ถูกใจ ครั้นจะไปซื้อเครื่องใหม่ก็ต้องใช้งบประมาณสูงถึงหลักหมื่นแถมตัวเลือกสีก็น้อยมาก ดังนั้นอีกทางเลือกที่สมเหตุสมผลในการเปลี่ยนสีเสริมมงคล คือการสวมเคสมือถือสีที่ถูกโฉลก ที่ราคาถูกและเปลี่ยนได้บ่อยเท่าที่ต้องการ

.

แล้วเคสสีไหนเหมาะกับคนเกิดวันไหน วันนี้เราขอดึงข้อมูลจาก อ.ลิลลี่ เบญจพร สาวสวยนักพยากรณ์ศาสตร์ยุคใหม่ กับสีเสริมมงคลในแต่ละวันเกิด

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

คนที่เกิดวันจันทร์

สีเขียวเฉดมิ้นต์หรือใบไม้ถือเป็นเฉดสีที่เสริมมงคลกับคนที่เกิดวันจันทร์แทบทุกด้านในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความเจริญในหน้าที่การงาน การเจรจาซื้อขายสร้างเงินทอง สีเขียวยังช่วยดึงดูดโชคดี

รวมถึงโอกาสดี ๆ ที่แวะเวียนเข้า พร้อมทั้งเกื้อหนุนพลังอำนาจ วาสนาบารมี เป็นสีที่สามารถใช้ได้ทุกโอกาส

สีเขียว ควรเป็นสีมิ้นต์หรือสีใบไม้ ไม่ใช่สีเขียวเข้ม หรือ สีเขียวขี้ม้า

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

คนที่เกิดวันอังคาร

สีฟ้าเหมาะสมกับคนเกิดวันอังคารมากที่สุด ยิ่งในเรื่องของการเป็นที่รักต่อคนรอบข้าง ใครเห็นก็เอ็นดู คอยให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ อีกทั้งเรื่องของการงานก็ยังมีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดสาย เงินทองไหลมาเทมา และเกื้อหนุนในเรื่องของการสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในงานที่ทำ

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

คนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

สีส้ม สีแสด สีทอง ถือเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) เป็นสีที่ช่วยส่งเสริมเรื่องอำนาจ วาสนา เกื้อหนุนให้เจอแต่เรื่องดี ๆ พร้อมมีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น มีเหตุผลในการตัดสินใจในเรื่องต่าง ๆ อย่างน่าเชื่อถือและหนักแน่น อีกทั้งช่วยเสริมในเรื่องการควบคุมและการบริหารการปกครอง ให้ราบรื่น

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

คนที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

สีดำหรือสีนิลเหมาะกับคนที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) มากที่สุด เพราะเป็นสีที่ส่งเสริมเรื่องพลังอำนาจ บารมี คุมลูกน้องหรือคนในปกครองให้อยู่หมัด

ที่สำคัญในด้านของการอุปถัมป์ ได้รับความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่ ทั้งจากที่บ้านและในที่ทำงาน อีกทั้งยังเสริมพลังในการดึงดูดเงินทอง ไม่ว่าทำธุรกิจหรือค้าขายสิ่งใด เงินทองไหลมาเทมา

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

สีแดงกุหลาบ หรือสีแดงสด เหมาะกับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีมากที่สุด เรียกได้ว่าเสริมสิริมงคลแทบทุกด้านให้มีแต่เรื่องเฮง ๆ ทั้งการทำมาค้าขึ้น เงินทองคล่องตัว การงานไม่ติดขัด ผู้ใหญ่เห็นแล้วรักและเอ็นดู มีคนให้ความช่วยเหลืออยู่เสมอ พรรคพวกหรือมิตรสหายมาก อีกทั้งยังส่งเสริมให้พบเจอแต่เรื่องดี ๆ

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

คนที่เกิดวันศุกร์

สีครีมอ่อน สีขาวมุก สีขาวนวล เหมาะกับคนที่เกิดวันศุกร์อย่างมาก คุณจะรู้สึกว่าตัวเองโชคดีจนคนอื่นอิจฉา มีโอกาสดี ๆ เข้ามาอยู่เสมอ คิดทำอะไรมักประสบความสำเร็จ มีคนจับตามอง ให้ความสนใจ ผู้คนให้ความเคารพนับถือ เกรงอกเกรงใจ ไม่กล้าเอาเปรียบ

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

คนที่เกิดวันเสาร์

สีทึบทุกประเภทเหมาะกับคนที่เกิดวันเสาร์ ไม่ว่าจะเป็น สีเทา สีน้ำตาล สีเขียวขี้ม้า สีม่วงเข้ม สีกรมท่า หรือสีควันบุหรี่ เพราะสีเหล่านีจะช่วยส่งเสริมให้ทุกอย่างในชีวิตราบรื่น ทำสิ่งใดมักประสบความสำเร็จ ทั้งเรื่องเงินทอง การงาน หรือ บริวาร ช่วยส่งพลังให้มีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามา

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

คนที่เกิดวันอาทิตย์

สีเหลือง สีส้ม สีแสด สีทอง เสริมสิริมงคลให้คนที่เกิดวันอาทิตย์อย่างมาก โดยเฉพาะในเรื่องของการทำมาค้าขาย หรือ การงาน ที่ช่วยเกื้อหนุนให้เกิดความก้าวหน้า เติบโตไว มีผู้ใหญ่อุปถัมป์ค้ำจุนเสมอ ในเรื่องการเงินถือว่าไม่เลวทีเดียว เพราะเงินทองไหลมาเทมาไม่ขัดสน คล่องตัว แถมยังเพิ่มพูนเสน่ห์ น่าหลงไหลแบบฉุดไม่อยู่

.สีเคสมือถือเสริมดวง


.

แนะนำหนังสือ

จากสำนักพิมพ์ Horo Life Publishing

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

❶ เลขชีวิต ลิขิตเองได้ : ลิลลี่ เบญจพร บุญมี

ว่าที่ทนายความและนักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลขยุคใหม่ ตั้งใจศึกษาวิชาจากอาจารย์สอนโหราศาสตร์ด้านนี้อย่างจริงจัง เพื่อความหวังที่จะได้ช่วยชี้แนะแนวทางและช่วยวางแผนชีวิตให้กับผู้ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้ตัวเลขที่ไม่สมพงศ์กับดวงชะตาของตัวเอง

.

สีเคสมือถือเสริมดวง

.

พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ปี 2562 : อ.คฑา ชินบัญชร

พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ปี 2562 พร้อมกับ 12 เส้นทางอิ่มบุญสุขใจเพื่อเสริมพลังชีวิต ด้วย สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ 12 จังหวัดทั่วไทย กับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร