THE PRINCESS' DOG DIARY คุณน้ำหอม พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ สุนัขทรงเลี้ยง หนังสือพระนิพนธ์

บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง : หนังสือเล่มแรกของเจ้าหญิง

Home / Book News / บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง : หนังสือเล่มแรกของเจ้าหญิง

 หนังสือพระนิพนธ์การ์ตูนเล่มแรก ใน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์

บันทึก คุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง THE PRINCESS’ DOG DIARY

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ เสด็จเป็นประธานเปิดตัวหนังสือ THE PRINCESS’ DOG DIARY บันทึก คุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง เป็นส่วนพระองค์

คุณน้ำหอม

หนังสือพระราชนิพนธ์การ์ตูนเล่มแรก โดยมีนายวิธิต อุตสาหกิจ ประธานกรรมการบริหารบริษัท บันลือ พับลิเคชั่นส์ จำกัด ในเครือบันลือกรุ๊ป บริษัทผู้ดำเนินการสร้างสรรค์จัดทำหนังสือเล่มนี้ พร้อมคณะผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติ เฝ้ารับเสด็จ ณ อาคารบันลือกรุ๊ป ซอยรัชดาภิเษก 3  ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ

คุณน้ำหอม

ในการนี้ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ประทานสัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนความว่า ท่านหญิงเป็นคนที่ชอบสัตว์มาก รวมถึงสุนัข จุดเริ่มต้นของการทรงเลี้ยงสุนัขเริ่มจากเลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็ก อย่างสายพันธุ์ชิสุ เมื่อตายจริงหันมาเลี้ยงสุนัขพันธุ์ใหญ่ ก่อนจะกลับมาเลี้ยงสุนัขพันธ์เล็ก อย่างสุนัขพันธุ์ยอร์คเชียร์ เทอร์เรียร์ และเป็นคุณน้ำหอม ในที่สุด

คุณน้ำหอม

คุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงในรั้ววัง

นอกจากความน่ารัก เปิ่น ที่ค่อนข้างมีคาแรคเตอร์พิเศษที่ชัดเจน คุณน้ำหอมยังเป็นเหมือนเด็กที่เข้ามาเติมเต็มความรัก เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่ดีและแสบคนหนึ่ง คุณน้ำหอมทำให้พระองค์หญิงมีความสุขทุกวัน บางทีก็หมั่นไส้ หลากหลายอารมณ์ ทั้งชวนปวดหัว, น่ารัก ในบางทีก็ฉลาด ทำให้หัวเราะได้ทั้งวัน ซึ่งปัจจุบันพระองค์มีสุนัขทรงเลี้ยง 8 สุนัข รวมทั้งลูกของคุณน้ำหอมทั้ง 5 สุนัขทรงตั้งชื่อคล้องจองตัวของคุณน้ำหอม และสิ่งที่พระองค์หญิงชอบ

คุณน้ำหอม

สำหรับหนังสือ THE PRINCESS’ DOG DIARY บันทึกคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงของเจ้าหญิง เป็นเรื่องราวความน่ารักของคุณน้ำหอม สุนัขทรงเลี้ยงและครอบครัวในรั้ววัง ถ่ายทอดผ่านภาพประกอบสวยงามด้วยเทคนิคการพิมพ์ 4 สี พิมพ์บนกระดาษถนอมสายตา จำนวน 160 หน้า ราคา 210 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายหนังสือจะบริจาคให้กับโรงพยาบาลสัตว์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ต่อไป

แหล่งที่มาของข้อมูล: FACEBOOK FANPAGE PERFUME ,  DAILYNEWS , NATIONTV  และ  THAIPOST


แหล่งเรื่องน่ารู้ที่รวบรวมสาระครบรส ทั้งข่าวสารวงการหนังสือ, งานหนังสือ, เทคนิคการอ่าน, หนังสือใหม่, หนังสือแนะนำ รีวิวหนังสือ และ อื่น ๆ อีกมากมาย มีให้อ่านกันฟรี ๆ ที่นี่ BOOK.MTHAI