happening@house*7 House RCA งานเทศกาลดนตรีและศิลปะ นิตยสาร happening

เทศกาลดนตรีและศิลปะ | เสพงานศิลป์ ฟินคอนเสิร์ต กับ happening@house*7

Home / Book Event / เทศกาลดนตรีและศิลปะ | เสพงานศิลป์ ฟินคอนเสิร์ต กับ happening@house*7

งานเทศกาลดนตรีและศิลปะ | เสพงานศิลป์ ฟินคอนเสิร์ต กับ happening@house*7

เทศกาลดนตรีและศิลปะ

กลับมาอีกครั้งหลังจากหายไปถึง 2 ปี! กับงาน เทศกาลดนตรีและศิลปะ ที่จัดโดยนิตยสาร happening เป็นครั้งที่ 7 ในชื่อ happening@house*7  ปีนี้มาให้ธีมที่ชื่อว่า ‘Art House’ ที่จะเปลี่ยนโรงภาพยนตร์ House RCA ให้เป็นเทศกาลศิลปะสนุกๆ มีทั้งคอนเสิร์ต, ภาพยนตร์, ตลาดนัดชาวอาร์ต และกิจกรรมอีกมายมายในงาน

เทศกาลดนตรีและศิลปะ

ทำไมต้อง Art House?

เพราะงาน happening เป็นครั้งที่ 7 นี้ทางนิตยสาร happening อยากจัดงานเทศกาลดนตรีและศิลปะที่สื่อสารเรื่องศิลปะแบบเข้าถึงง่ายๆ เหมือนเอางานศิลปะมาไว้ในบ้าน (อ้อ! หรือจะแปลตรงๆ ว่าเป็นเพราะเอาศิลปะมาไว้ในโรงหนังที่ชื่อ House ก็ได้นะ)

 

ใครมา เทศกาลดนตรีและศิลปะ นี้บ้าง?

ภายในงานมีศิลปินจำนวนมหาศาล อย่าง Ink Waruntorn X Poy Portrait , M Yoss x Plastic Plastic, poomjit, Moving and Cut, The Passion of Anna, O-Pavee, Daniel Didyasarin, BetterWeather, superbaker, Whal & Dolph, สิริพรไฟกิ่ง – Ziriphon Fireking, Sin Singular, Stoondio, EarthPatravee และอีกมากมายที่รอเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกเพียบ

 

มีอะไรอีกไหม?

นอกจากกรี้ดลั่นฟลอร์กับศิลปินแล้ว ยังมีตลาด Designed Item จากแบรนด์ สำนักพิมพ์ ค่ายเพลง ดีไซเนอร์ และศิลปินหลายหลาย รวมไปถึงการฉายภาพยนตร์หาชมยาก (แต่เข้าใจไม่ยาก) และมุมกิจกรรมสนุกๆ ที่จะทำให้คุณได้ใกล้ชิดกับงานศิลปะ บอกเลยว่างานนี้ได้เสพศิลป์จนพุงแตกแน่นอน!

 


happening@house*7 ‘Art House’

จัดขึ้นที่ | โรงภาพยนตร์ House RCA

วันเสาร์ที่ 10 พ.ย. 2561 เวลา 12.00 – 22.00 น.

(*)
บัตร Early Bird 180 บาท พร้อมของแถมสุดพิเศษ เริ่มขายตลอดเดือนกันยายน ที่ร้าน happening shop ทั้ง 2 สาขา และเว็บไซต์ happeningandfriends.com

(*)

บัตรราคาเต็ม จะจำหน่ายในเดือนตุลาคม ที่ร้าน happening shop ทั้ง 2 สาขา และเว็บไซต์ happeningandfriends.com และหน้างาน ราคา 300 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Happening magazine 

MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส 

ิ