จัตุรัสจามจุรีบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ ๙ มหัศจรรย์วันหนังสือ รอยพระบาท...วางไว้ให้แผ่นดิน ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม่ฟ้าหลวง

จัตุรัสจามจุรีบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ ๙ : มหัศจรรย์วันหนังสือ

Home / Book Event / จัตุรัสจามจุรีบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ ๙ : มหัศจรรย์วันหนังสือ

          ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ร่วมกับ สำนักงานจัดการทรัพย์สินจุฬาฯ  จัดกิจกรรม จัตุรัสจามจุรีบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ ๙ : มหัศจรรย์วันหนังสือเพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ ๙ ที่มีต่อปวงชนชาวไทยตลอด ๗๐ ปี

          นอกจากนี้ยังเชิญชวนให้ประชาชนชาวไทย ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการอ่านการเรียนรู้ผ่านพระราชกรณียกิจต่างๆ ซึ่งทรงเปี่ยมด้วยพระอัจฉริยภาพด้านต่างๆ ที่ทรงวางไว้ให้แผ่นดิน ผ่านการอ่านหนังสือทรงคุณค่า จึงได้จัดตั้งโครงการ “รอยพระบาท…วางไว้ให้แผ่นดิน” โดยศูนย์หนังสือจุฬาฯ ได้เป็นสื่อกลางในการเชื่อมโยงองค์ความรู้จากหนังสือ สู่โรงเรียนและชุมชนในถิ่นทุรกันดาร ศูนย์การเรียนชุมชนชาวไทยภูเขา แม่ฟ้าหลวง อำเภอแม่แจ่ม (ศศช.) จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อสร้างแหล่งเรียนรู้ให้แก่ชุมชนชาวไทยภูเขา

          มหัศจรรย์วันหนังสือตลอด ๑๗ วัน จะได้พบกับกองทัพหนังสือดีๆ พร้อมโซนเครื่องเขียน และกิจกรรมสุดสนุกที่คัดมาเอาใจหนอนหนังสือกว่า ๔๐ กิจกรรม ทุกวันตลอดทั้งงานจะได้ร่วมพบปะพูดคุยกับนักเขียนชื่อดังจากสำนักพิมพ์ชั้นนำ, กิจกรรมแนะแนวเตรียมตัวสอบและการศึกษาต่อ, กิจกรรม work shop จากนิยาย หนัง และละครดัง, กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว ที่พิเศษไปกว่านั้น คนที่มาร่วมกิจกรรมนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นของรางวัลใหญ่นั่นก็คือ ทองคำจำนวน ๓ รางวัล และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย 

          งานจัตุรัสจามจุรีบุ๊คแฟร์ ครั้งที่ ๙ : มหัศจรรย์วันหนังสือ จะจัดถึงวันอาทิตย์ที่ ๑๐ กันยายน ๒๕๖๐ ตั้งแต่เวลา ๑๐.๐๐ – ๒๐.๐๐ น. ณ โถงชั้น G อาคารจามจุรีสแควร์ จุฬาฯ ใครอยากร่วมกิจกรรมสนุกๆ และได้เลือกซื้อหนังสือดีๆ ภายในงานต้องหาเวลาว่างไปกันให้ได้นะ…

 

รูปภาพจาก : Facebook ศูนย์หนังสือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย(CUbook)