CentralPlaza WestGate SE-ED BOOK FAIR โปรโมชั่นงานหนังสือ

โปรโมชั่นงานหนังสือ SE-ED Book Fair ที่ CentralPlaza WestGate ✿

Home / Book Event / โปรโมชั่นงานหนังสือ SE-ED Book Fair ที่ CentralPlaza WestGate ✿

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ SE-ED Book Fair

ที่ CentralPlaza WestGate

.

ตามไปดู! โปรโมชั่นงานหนังสือ ตอนนี้มีอะไรที่น่าสนใจ? ตามไปดูกันได้ ในงานหนังสือ SE-ED Book Fair ที่ CentralPlaza WestGate รับรองว่าถือเงินมาร้อย หมดเป็นพัน แน่นอน!

.


.
จัดกันมาอย่างต่อเนื่องทุกปีกับงาน SE-ED Book Fair ที่เหล่ากองทัพสำนักพิมพ์และร้านต่าง ๆ พาหนังสือมาหั่นราคาแข่งกันสุดฤทธิ์ งานนี้มีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจบ้างนะ?

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

① #นักอ่านสายบุญ 4 เล่ม 200
มุมนี้ของพี่ ๆ สายบุญ ที่ใช้เงินเริ่มต้นเพียง 200 บาทก็สามารถบริจาคหนังสือให้กับโรงเรียนในชุมชมละแวกใกล้ได้ โปรโมชั่นนี้ไม่ได้มีเฉพาะที่ในงานหนังสือแห่งนี้เท่านั้น เพราะ SE-ED แม่งาน เอื้อความสะดวกของสายบุญให้สามารถบริจาคหนังสือได้ ที่ร้านซีเอ็ดทุกสาขา ทั่วประเทศ
.
ดีต่อใจอะไรขนาดนี้ แถมยังได้ทำบุญส่งท้ายปีอีกด้วย ✿  โปรโมชั่นนี้มีตั้งแต่วันที่  11 พฤศจิกายน 2561 – 12 มกราคม 2562

.


.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

② ราคาต่ำสุด เล่มละ 10 บาท
ลดราคากันสุดฤทธิ์แค่ไหนต้องตามไปดูให้เห็นกับตา เพราะบรรดาสำนักพิมพ์หั่นราคาหนังสือเหลือเพียง ราคาต่ำสุด เล่มละ 10 บาทไปถึง 50 บาท มีให้เลือกทุกหมวดหมู่ หลากหลายตามความชอบ ✿ ทั้งหนังสือพัฒนาตนเอง, หนังสือจิตวิทยา, หนังสือเรื่องสั้น รวมไปถึงการ์ตูนสุดฮิตที่น่าซื้อมาเก็บสะสม

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.


.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

③ 15 – 60 % SALE

โปรโมชั่นตายตัวอย่างลดราคาเป็นเปอร์เซ็นต์ เช่น 15 – 60% นี้ส่วนใหญ่เป็นการลดราคาจำพวกหนังสือใหม่ หนังสือยอดนิยม ใครอยากได้หนังสือใหม่ ดี ยอดนิยม พ่วงลดราคา พลาดไม่ได้! (◕〝◕)

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

 


.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

④ 3 เล่ม 100
นอกจากลดเป็นเปอร์เซ็นต์ให้เห็นจะ ๆ เเล้ว ยังมีแบบลดเป็นเล่ม กองให้เลือกท่วมหัวอีกด้วย ส่วนใหญ่เป็นหนังสือที่ไม่เก่ามาก บางเล่มถือเป็นแรร์ไอเท็มที่ต้องควานหาถึงจะเจอของดี มีให้เลือกมากมาย ในราคาย่อมเยา (◡‿◡✿)

.


.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

⑤ 3 กิโล 100!
นี่หนังสือหรือเงาะกันนี่?!  ≧0≦  โปรโมชั่น 3 กิโล 100 บาทนี้ ดูเหมือนจะหวือหวาและตื่นตาที่สุด ใครจะคิดว่าเรามาถึงยุคที่หนังสือถูกเอามาชั่งน้ำหนักก่อนขายกันแล้ว ไม่ใช่เล่น ๆ นะ งานนี้จริงจัง เพราะมีตราชั่งตั้งตระหง่านกลางงานอีกด้วย ถือเป็นมิติใหม่ของงานหนังสือที่ได้รับความสนใจไม่น้อยเลย

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ

.

ซึ่งหนังสือที่นำมาให้ชั่งกิโลกันนั้น มักเป็นหนังสือปีพิมพ์เก่า ปกเก่า แต่คุณภาพคับเล่มและสามารถอ่านได้ มีให้เลือกตั้งแต่หนังสือหมวดการศึกษา นวนิยาย ฆาตกรรม ไปจนถึงสารพันเรื่องรอบรู้ ใครหาหนังสือประเทืองสมอง สบายกระเป๋าอยู่ละก็ มุมนี้น่าสนใจทีเดียวล่ะ

.

โปรโมชั่นงานหนังสือ


งานนี้ใครสนใจยังทันอยู่นะ เพราะจัดวันนี้เป็นวันสุดท้าย ที่ชั้น 4 (ใกล้โซนโรงหนัง) CentralPlaza WestGate  นนทบุรี (ลงรถไฟฟ้าสีม่วง สถานีตลาดบางใหญ่ แล้วเดิน Sky Walk เข้าห้าง Central ) ส่วนใครที่พลาด  ติดตามงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับหนังสือได้ที่ BOOK.MTHAI.COM รับรองว่าไม่พลาดทุกข่าวสารวงการหนังสือเลยล่ะ


MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส