ก็อต บาส บาส สุรเดช รักข้ามเพศ เดือนเกี้ยวเดือน

บาส สุรเดช กับการเปิดมุมมอง “รักข้ามเพศ” จากเพศข้าง ๆ

Home / สารพันหนังสือ / บาส สุรเดช กับการเปิดมุมมอง “รักข้ามเพศ” จากเพศข้าง ๆ

บาส สุรเดช กับการเปิดมุมมอง “รักข้ามเพศ” จากเพศข้าง ๆ

เนื่องในโอกาสในวันแห่งความรักนี้ ขออนุญาตโสดตายแบบศพสีชมพูเสียหน่อย เพราะทาง BOOK.MTHAI ได้มีโอกาสประกบตัวระยะประชิดกับหนุ่มหล่อมาดกวนที่มาปั่นป่วนหัวใจเข้าอย่างจัง หนึ่งในคู่จิ้น “ก็อต-บาส” จากซีรีย์เรื่อง 2Moons The Series หรือเดือนเกี้ยวเดือน ทำเอาบรรดาสาว ๆ ม้วนต้วนกันทั่วประเทศ กับ “ บาส สุรเดช ” พินิวัตร์ ไหน ๆ ก็ถูกจับจิ้นกับผู้ชายแล้ว หัวข้อการสัมภาษณ์ในวันนี้เห็นทีว่าจะหลุดออกไปจากประเด็นนี้ไม่ได้

บาส สุรเดช

เริ่มต้นที่คำถามแรก แทนใจสาวน้อยใหญ่ทั่วประเทศ
บาส สุรเดช
“ยังไม่มีครับ”

บาส สุรเดช
“ความรักเหรอครับ ก็ เอาจริง ๆ ผมก็ไม่ได้มีความรักอะไร ถ้าคนอยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นเพศอะไรก็น่าจะอยู่ด้วยกันได้

บาส สุรเดช
“เอาจริง ๆ ความรัก ไม่จำเป็นต้องรักแค่เป็นแฟน รักแบบพี่น้องก็ได้ หรือจะเป็นรักแบบนั้น โลกก็เปิดกว้าง คนก็ยอมรับได้แล้ว”

บาส สุรเดช
“มันก็เป็นงานชิ้นนึงที่ดีมากครับผม งานชิ้นแรกของผมของผมด้วย ที่ได้ร่วมกับพี่ก็อต (ก็อต อิทธิพัทธ์) พี่ก็อตก็เป็นคนที่รักน้อง มีความรักให้น้อง คอยซับพอร์ตกันเรื่อยๆ เป็นพี่ที่ดีมากด้วย”

บาส สุรเดช
“ก็ยังมีอยู่บางที่ที่ไม่ยอมรับ แต่ผมเชื่อว่าอีกไม่นานผมว่ายังไงก็ต้องยอมรับ เพราะโลกมันเปิดกว้างจริง ๆ แล้วการรักเพศเดียวกันก็ไม่ได้แปลก”

บาส สุรเดช
“โทรหาพี่ก็อตครับ (หัวเราะ)”

“ฟังเพลง หาซีรีย์ดู ศึกษาเพลง เอ็มวี เขาทำกันยังไง เพราะเราก็ทำงานอยู่ในวงการ เราก็ต้องดู อย่างดูซีรีย์เราก็ดูจังหว่ะ คนนั้น คนนี้ เป็นยังไงทำไมเขาถึงเก่า แล้วก็ยังดูอีกว่า อย่างเราทำบอยด์แบรนด์ เราก้ไปดู เฮ้ยเขาเต้นเก่งมาก เพลงเขาดี อะไรอย่างเงี้ย”

บาส สุรเดช
อ่าน แต่เอาจริง ๆ ผมไม่ค่อยชอบอ่าน ผมชอบฟังมากกว่า แต่ถ้ามีเรื่องอะไรที่สนใจจริง ๆก็จะอ่าน ชอบอ่านพวกตำนาน ตอนนี้อ่านหนังสือรองเท้า ประวัติรองเท้า

บาส สุรเดช
วงบอยแบนด์ SB5 และโฟโต้บุ๊คส์ให้ทุกคนสะสม SOLARBOYS มีละคร Way back home แล้วก็เพลง “คนที่ใช่ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรก็ใช่อยู่ดี” SB5 ก็มีเพลง “Whenever” มาแล้ว 1 เพลงแล้ว แต่ก็จะมีเพลงอื่น ๆ มาให้ติดตาม ก็ต้องรอติดตาม แล้วก็จะมีละคร Way back home พูดไปแล้วใช่ไหมครับ (หัวเราะ) ละครที่จีนที่ถ่ายไปกับพี่บี้ แล้วก็จะไปอยู่จีน 3 เดือน ไปถ่ายเรื่องต่อไป

บาส สุรเดช

 

บาส สุรเดช อ่านแล้ว คุณอ่านหรือยัง? ค้นหาหนังสือที่คุณสนใจได้ที่ mbookstore.com


 

ติดตามข่าวสารวงการหนังสือ ได้ที่ BOOK.MTHAI