Geek Book Her Publishing Hololife Maxx Publishing ชีวิต ซื้อ หนังสือ อัพเกรด

ชีวิตแกร่งต้องอัพเกรด ด้วย BOOK COMBO SET เซตหนังสือของผู้รอดชีวิต

Home / Editor Picks / ชีวิตแกร่งต้องอัพเกรด ด้วย BOOK COMBO SET เซตหนังสือของผู้รอดชีวิต

ชีวิตแกร่งต้องอัพเกรด ด้วย BOOK COMBO SET เซตหนังสือของผู้รอดชีวิต

หนังสือ อัพเกรดชีวิต! ถ้าเปรียบชีวิตเป็นเกมที่เราเล่น ตัวละครที่เราเป็นก็ต้องอัพเกรดทักษะให้เท่าทันศัตรูเสมอ แต่ชีวิตไม่มีคำว่าเริ่มต้นใหม่ ถ้าพลาดท่าเสียทีเมื่อไหร่ ตายคือตายเท่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เราใช้ชีวิตในสังคมที่ไม่ถ้อยทีถ้อยอาศัยเหมือนแต่ก่อน รอบด้านเต็มไปด้วยคู่ต่อสู้ แม้แต่ต่อแถวรถไฟฟ้าก็ยังต้องฟาดฟัน มีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด

แน่นอนว่าแต่ละคนก็มีจุดแข็งที่ต่างกัน แล้วแต่ความถนัดแต่ละบุคคล แล้วคุณล่ะ? …มีจุดแข็งในทักษะส่วนไหน เสริมความแกร่งให้ถูกจุด ด้วย BOOK COMBO SET เซตหนังสืออัพเกรดทักษะ สู่การเป็นผู้รอดชีวิต

หนังสือ


หนังสือ

สายเวทย์

เป็นคนที่เชื่อในเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์และของมงคลต่าง ๆ ของแนะนำเซตสายเวทย์ อย่าง “เทวะบำบัด” ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์กับ อ.มิก พชร ทูตเทวะ , “ไพ่ยิปซี” กับ อ.คฑา ชินบัญชร เรียนรู้ศาสตร์พยากรณ์แบบโหราศาสตร์ไทย ๆ และ บูชาวัตถุมงคล เช่น “ตะกรุดยันต์ตรีนิสิงเห” เสริมดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ และคุ้มครอง ปัดเป่า สิ่งเสนียดจัญไร


หนังสือ

สายซัพพอร์ต

ตกเป็นผู้ให้คำปรึกษาบ่อย ๆ แล้วอยากได้ทางออกของปัญหา หรือกำลังมองหาทางออกของชีวิตตัวเองก็คิดไม่ตกเสียที “อิคิไก” จะทำให้คุณเข้าใจความหมายของชีวิตว่ามันมีมากกว่าหายใจทิ้งไปวัน ๆ , “เป็นผู้ใหญ่ ใครว่าไม่เจ็บ” จะทำให้คุณเข้าใจรสชาติชีวิตในวัยผู้ใหญ่ ว่าขมเข้มกว่ากาแฟเป็นไหน ๆ และ คู่มือไพ่ยิปซี จะช่วยให้คุณพยากรณ์อนาคตตัวเองเพื่อใช้ชีวิตได้อย่างไม่ประมาท


หนังสือ

สายสืบ

ชอบสอดส่องเรื่องราวทุกอย่างบนโลก ทั้งดราม่า, ฆาตกรรม, ใครทำอะไรกับใคร  “หลอกสมองให้ลองคิดกลับด้าน” จะช่วยให้คุณคิดเหนือปัญหา มองทุกอย่างเชื่อมโยงด้วยเหตุผล “One of us is lying บอกแล้วไงว่าไม่ได้ฆ่า” ฝึกสังเกตสิ่งผิดปกติไปพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้นของนวนิยายฆาตกรรม และ “เลขชีวิต ลิขิตเองได้” จะทำให้คุณเข้าใจด้านสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เซตนี้เซตเดียวจะทำให้คุณมองปัญหาอย่างครอบคลุมที่สุด


หนังสือ

สายธุรกิจ

ชอบเจรจาค้าขาย ทำธุรกิจ เปิดมุมมองด้านการตลาดให้กว้างไกล กับ “The Alibaba Model ธุรกิจรากหญ้า ปั้นคนธรรมดาให้ก้องโลก” ปั้นธุรกิจระดับโลกจากน้ำมือคนธรรมดา , “Just Shut Up and Do it: 7 Steps to Conquer Your Goals หยุดพูดแล้วลงมือทำซะ!” ปลุกไฟในตัวคุณให้ลุกโชน และพร้อมทำในสิ่งที่หลงใหลอย่างดื่มด่ำ และ “มงคลเรียกทรัพย์ ต่อเงินต่อทอง รวมมงคลคาถาศักดิ์สิทธิ์”  ที่พึ่งทางจิตใจ ให้คุณมีสติสัมปชัญญะในการกระทำเสมอ


หนังสือ

สายดราม่า

ใครว่าการดราม่าไม่มีประโยชน์ เพราะทางการแพทย์ยืนยันมาแล้วว่าพวกที่ชอบอ่านนวนิยาย-วรรณกรรรม จะควบคุม EQ (ภาวะทางอารมณ์) ได้ดีกว่าคนที่ไม่อ่าน “พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน” นวนิยายญี่ปุ่นเรียกน้ำตาอย่างเข้าใจชีวิต เมื่อความรักเดินทางบนเส้นขนานที่ไม่มีวันมาบรรจบ, “The Shape of Water” นวนิยายรักจากภาพยนตร์เรื่องดังของมนุษย์กับสัตว์ประหลาด ก่อนจะตบสติด้วยเหตุผลกับ “Wakeup! ชะนี” ที่ตอนนี้กลายเป็นซีรีย์โด่งดังไปแล้ว


หนังสือ

สายมองบวก

โลกเรามีแต่เรื่องร้าย ๆ  และไม่น่าอยู่ขึ้นทุกวัน อยากเป็นคนมองบวกแม้ในสถานการณ์ติดลบล่ะก็ “ถ้าโลกนี้ไม่มีแมว” นวนิยายญี่ปุ่นจะทำให้คุณรักชีวิตตัวเองมากขึ้น , “แรง บันได จารย์” รวมเรื่องสั้นสร้างแรงบันดาลใจให้สู้ต่อไปแม้ในวันที่ล้มเหลว และ “ไม่ต้องชอบขี้หน้า ก็ทำงานด้วยกันได้” รับมือกับคนที่ไม่ชอบหน้าแบบไม่ต้องลาโลก! แค่ต้องรับมือให้ถูกที่ถูกทางเท่านั้น


หนังสือ

สายกิน

สุขไหนเล่า จะเท่าอาหาร… หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เกิดมามีลิ้นรับรสอันประเสริฐ กินอะไรก็อร่อยไปหมด  … “โดรายากิขนมนี้ทำด้วยใจ” นวนิยายญี่ปุ่น หอมกรุ่นไปด้วยมิตรภาพและความรักกลิ่นโดรายากิ ที่จะเรียกน้ำย่อยและเสียงท้องร้องไปพร้อมกับน้ำตา ก่อนที่จะหยิบ “เย็นนี้กินอะไรดี” มาเสาะหาร้านอร่อยละแวกใกล้ และเตรียมพร้อมการเดินทางที่ปลอดภัยด้วย “ประคำนวภา”  ประคำจากแร่เหล็กน้ำพี้ ที่ช่วยให้คุณอุ่นใจในทุกทริป … มีสติแล้ว ต้องมีสิริมงคลด้วย


ดูเหมือนตอนนี้ สำนักพิมพ์ HOROLIFE เขาจะลดแหลกเหมือนแจกฟรีเลยนะ ลดสูงสุดถึง 50% และสำนักพิมพ์อื่น ๆ เช่น MOVE Publishing, Her Publishing, MAXX Publishing และ Geek Book เองก็มีโปร(ที่ไม่)ลับอยู่เหมือนกัน แอบเห็นมาว่าลดมากถึง 70% หากใครสนใจเล่มไหนก็คลิกที่ลิงค์ใต้รูปได้เลย! …ลดขนาดนี้แล้ว ไม่ซื้อตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปซื้อตอนไหนแล้ว

หนังสือ


แหล่งเรื่องน่ารู้ที่รวบรวมสาระครบรส ทั้งข่าวสารวงการหนังสือ, งานหนังสือ, เทคนิคการอ่าน, หนังสือใหม่, หนังสือแนะนำ รีวิวหนังสือ และ อื่น ๆ อีกมากมาย มีให้อ่านกันฟรี ๆ ที่นี่ BOOK.MTHAI