30 ปี ชีวิตห่วยสัส store.mbookstore วัยว้าวุ่นรุ่น 30 หนังสือแนะนำ อายุ 30

30 แล้วไง…!!! จงเผชิญหน้าเข้าสู่เลข 3 อย่างภาคภูมิใจ

Home / Editor Picks / 30 แล้วไง…!!! จงเผชิญหน้าเข้าสู่เลข 3 อย่างภาคภูมิใจ

          มนุษย์ส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าช่วงเวลาที่เรียนหนังสือคือช่วงเวลาที่ยากลำบากมากที่สุด แต่เมื่อชีวิตของเราต้องดำเนินไปข้างหน้า และต้องก้าวเข้ามาสู่ชีวิตของการทำงาน ความคิดเดิมๆ ก็เริ่มเปลี่ยน! ทำไมถึงเปลี่ยนไปได้ล่ะ? ก็เพราะว่าชีวิตวัยทำงานมันไม่ง่ายเหมือนการอ่านหนังสือสอบน่ะสิ ยิ่งอายุเพิ่มมากขึ้น สิ่งที่ตามมาด้วยก็คือความรับผิดชอบ ไหนจะค่าใช้จ่ายต่างๆ ภาระหน้าที่ของครอบครัว ฯลฯ และที่สำคัญไปกว่านั้น มันเป็นสิ่งที่เราไม่อาจหลีกเลี่ยงได้เลยนั่นคือ อายุที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี

          บางคนถึงขั้นกลัวการเข้าสู่เลข 3 หรือเอาง่ายๆ ก็คือ “กลัวแก่” นั่นแหละ เพราะคิดไปเองว่าในวัยนี้เป็นวัยที่มีเรื่องให้ปวดหัวมากที่สุด หากชีวิตของใครยังไม่ลงตัวในช่วงวัยนี้ก็อาจจะกลายเป็นคนที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตไปเลยก็ได้ แต่ความจริงแล้วมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไปหรอก ยิ่งเราเจอประสบการณ์หนักๆ ยิ่งดี เพราะจะทำให้เรามีภูมิต้านทานในการใช้ชีวิตมากขึ้น ซึ่งอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากๆ ก็คือ “การอ่านหนังสือ” กับ 2 หนังสือที่จะทำให้เราเผชิญหน้าเข้าสู่เลข 3 อย่างภาคภูมิใจ! กับประสบการณ์และเรื่องเล่าสุดท้าทายถึงคนวัย 30 ที่จะทำให้เราก้าวผ่านอุปสรรคมากมายได้อย่างมีความสุข ไม่ว่าหนักแค่ไหนก็เอาอยู่!!

          30 ปี ชีวิตห่วยสัส!” และ “วัยว้าวุ่นรุ่น 30” หนังสือสำหรับวัย 30 ที่จะเปลี่ยน “ความกลัว” เป็น “ความกล้า”

          “30 ปี ชีวิตห่วยสัส!” หนังสือที่จะพาทุกคนไปพบเจอเรื่องราวธรรมดาในชีวิตประจำวัน บางเรื่องอาจจะแย่สำหรับเรา หรือทำให้เราหมดกำลังใจในการใช้ชีวิต แต่หนังสือเล่มนี้จะเปลี่ยนความรู้สึกเหล่านั้นไป เพียงแค่ใส่อารมณ์ขันเข้าไปในเรื่องราวเหล่านั้น เขย่ามุมมองเสียใหม่ เรื่องแย่ๆ ที่ผ่านมาก็อาจเปลี่ยนเป็นเรื่องสนุกๆ จนอดหัวเราะตามไม่ได้

          “วัยว้าวุ่นรุ่น 30” หนังสือที่เหมาะสำหรับคนวัย 30 เป็นที่สุด ว่ากันว่าวัยสามสิบเป็นวัยของหนุ่มสาวที่กำลังทะยานขึ้นสู่ความเป็นผู้ใหญ่ วัยนี้แหละเป็นวัยที่เราต้องใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ไม่ว่าจะต้องเจอกับเรื่องราวชวนทุกข์มากแค่ไหนก็ตาม จงเปิดใจเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างที่กำลังจะเข้ามาด้วยสิ่งที่เราสร้างขึ้นเองได้นั่นคือ เสียงหัวเราะ

          พิเศษสุดๆ ไม่ว่าจะวัยไหนก็สามารถสั่งซื้อหนังสือ “วัยว้าวุ่นรุ่น 30” และ “30 ปี ชีวิตห่วยสัส!” แบบแพคคู่ในราคาสุดคุ้ม เพื่อที่เราจะได้สนุกไปกับการใช้ชีวิตโดยไม่ต้องสนใจอายุ และขอยืนยันเลยว่า วัย 30 ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ถ้าไม่เชื่อต้องลองอ่านดูแล้วล่ะ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้เลยที่ store.mbookstore.com