Best Seller Digital Disruption disruption start up

ถ้าวันนี้คุณไม่เตรียมพร้อมรับมือ วันข้างหน้าอาจไม่มีที่ว่างสำหรับคุณ

Home / Editor Picks / ถ้าวันนี้คุณไม่เตรียมพร้อมรับมือ วันข้างหน้าอาจไม่มีที่ว่างสำหรับคุณ

Disruption” เราอาจได้ยินคำนี้ในช่วงที่ผ่านมากันบ่อยๆ โดยเฉพาะในแวดวงธุรกิจ ซึ่งสร้างปรากฎการณ์พลิกผันที่ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ชนิดที่เรียกว่า ล้มกระดานรูปแบบธุรกิจเดิมๆ ไปเลย

  • การแข่งขันในรูปแบบใหม่จนธุรกิจที่ไม่ปรับตัวล่มสลาย
  • คนกำลังจะตกงานหลายล้าน เมื่อเราใช้เทคโนโลยีมาแทนที่แรงงานมนุษย์
  • ผู้บริโภคอันทรงพลังบนโลกออนไลน์ที่ส่งผลต่อแบรนด์ว่าจะ ‘รุ่ง’หรือ ‘ร่วง’
  • ยุคสมัยแห่งอนาคตที่กลยุทธ์โฆษณาและการตลาดแบบเดิมใช้ไม่ได้ผล

สิ่งเหล่านี้นำมาสู่คำถามว่า เราจะปรับตัวอย่างไรเพื่อรับมือกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น  

ถ้าวันนี้คุณไม่เตรียมพร้อมรับมือ วันข้างหน้าอาจไม่มีที่ว่างสำหรับคุณ … การเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไปในอดีต ความสำเร็จเดิมๆ วิธีการแบบเดิมๆ อาจใช้ไม่ได้ในวันนี้ ด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ที่พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทำให้การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ก็เป็นไปอย่างรวดเร็วมากเช่นกัน สิ่งสำคัญคือ ต้องเข้าใจ Disruption และเริ่มเปลี่ยนตั้งแต่วิธีคิด อย่าทำเพียงเชิงรับ ต้องเสริมเชิงรุก เรากำลังอยู่ในจุดที่คาดเดาสิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคตด้วยการมองย้อนกลับไปยังอดีตไม่ได้แล้ว

ไม่มีที่ว่างในวันหน้า ให้กับคนที่อยู่เฉยๆ How to Prepare Now for What’s Next  หนังสือระดับ Best Seller ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งทุกคนที่อยู่ในวงจรธุรกิจควรต้องอ่านสักครั้ง ไม่ว่าคุณจะเป็นซีอีโอบริษัทใหญ่ สตาร์ตอัพรุ่นใหม่ หรือพนักงานทั่วไปก็ตาม

 

Michael McQueen ผู้แต่งหนังสือเล่มนี้ เป็นทั้งนักพูดระดับรางวัล นักวางแผลกลยุทธ์ และนักทำนายเทรนด์ระดับโลก ผู้มีส่วนให้หลายบริษัทชั้นนำรอดพ้นวิกฤตของการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ ที่จะพาคุณไปสำรวจขั้นพื้นฐาน นำไปสู่การชำแหละองค์กร การค้นหาจุดเด่น ข้อด้อยของตนเอง กระบวนความคิด การรับมือกับอุปสรรค ความล้มเหลว และการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อความอยู่รอด

นอกจากนี้ยังได้นำเสนอกุญแจหลักในการรับมือกับวิกฤติที่จะเกิดขึ้นกับคุณและองค์กร เช่น การมองกระแสความเปลี่ยนแปลงก่อนที่จะเกิดผลกระทบ เรียนรู้จากความล้มเหลวแบบไม่เจ็บตัว การปรับทัศนติให้เกิดความอยากรู้อยากเห็น การหาลู่ทางใหม่ๆ การใส่ใจกับความกังวลที่ส่งผลต่อคุณและองค์กร  แก้ไขแรงเสียดทานจากลูกค้า ผลักดันความหลากหลาย การหาจุดเด่นที่แตกต่าง และการปลูกฝังจิตวิญญานผู้ประกอบการ

 

ทุกสิ่งทุกอย่างในหนังสือเล่มนี้จะช่วยนำทางคุณให้เข้าใจสิ่งที่จะส่งผลกระทบต่อคุณในวันนี้และอนาคต

เพื่อให้คุณเตรียมความพร้อมเสียแต่วันนี้ก่อนที่จะสายเกินไป !!!

คลิกเพื่อสั่งซื้อ

ทุกสิ่งทุกอย่างในหนังสือเล่มนี้จะช่วยนำทางคุณให้เข้าใจสิ่งที่จะส่งผลกระทบต่อคุณในวันนี้และอนาคต

เพื่อให้คุณเตรียมความพร้อมเสียแต่วันนี้ก่อนที่จะสายเกินไป !!!