ดวงการงาน ดวงความรัก ดวงชะตา ดวงปี63 ดูดวงปี63 พยากรณ์ ราศี อ.คฑา ชินบัญชร

เปิดดวง ปี 2563 กับ อ. คฑา ราศีไหนเฮงทั้งปี

Home / Book Tips / เปิดดวง ปี 2563 กับ อ. คฑา ราศีไหนเฮงทั้งปี

กำลังจะหมดปี 2562 กันแล้ว ใครที่ยังไม่รู้ว่าปีหน้าจะทำอะไรดี ลองมาดูดวงไปกับอาจารย์ คฑา ชินบัญชร ว่าปี 2563 หรือปีชวด ปีหนูทองชีวิตของคุณในแต่ละราศีจะเป็นยังไง ราศีไหนมีการงานพุ่ง ราศีไหนความรักดีงาม มีเกณฑ์แต่งงาน ราศีไหนรับทรัพย์หนักมาก มาดูกัน

ราศีมังกร ประจำปี 2563 (เกิด14 ม.ค.-13 ก.พ.)

การงานและการลงทุน

มีความโดดเด่นในเรื่องการงาน ช่องทางใหม่ๆ เรื่องการลงทุน หากคุณออกจาก Safe Zone แล้วเริ่มต้นใหม่จะเป็นเรื่องดีมากๆ ดวงของคุณจะมีการโยกย้ายและเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย

ความรัก

ในช่วงกลางปีถึงปลายปี คนโสดมีโอกาสเจอคนรัก  ความสัมพันธ์รอบตัวดีขึ้น และการขยับขยายที่อยู่อาศัยและครอบครัว

ราศีกุมภ์ ประจำปี 2563 (เกิด14 ก.พ.-13 มี.ค.)

การงานและการลงทุน

ราศีกุมภ์ปีนี้มีความโดดเด่นในเรื่องการงานและการลงทุน ช่วงต้นปีถึงกลางปี ผู้ใหญ่ส่งเสริมให้การสนับสนุนเรื่องงานประจำ มีเกณฑ์ขยับขยาย  แต่กลางปีถึงปลายปี มีแรงกดดัน แต่ผู้ที่ลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจส่งออก โลจิสติกส์ โทรคมนาคม มีเกณฑ์ขยับขยาย และมีโอกาสได้ผลตอบแทนดีมาก

ความรัก                        

ในปี 2563 ชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์พบเจอความรักจากการเดินทางด้วย

ราศีมีน ประจำปี 2563 (เกิด14 มี.ค.-14 เม.ย.)

การงานและการลงทุน

การลงทุนของชาวราศีมีน เกี่ยวกับเรื่องของความสวยงาม เด่นเป็นพิเศษ ธุรกิจส่งออก นำเข้า ขนส่งก็ดีในช่วงต้นปีถึงกลางปี การลงทุนในเรื่องที่ดิน อสังหาริมทรัพย์เข้าทางชาวราศีมีนอย่างมาก แต่ในช่วงกลางปีถึงปลายปี ระวังเรื่องแรงกดดันเรื่องงาน และบริวารสำหรับงานประจำ แต่การลงทุนก็ยังคงดี เป็นโอกาสที่ดีของชาวราศีมีนอย่างมาก

การเสริมดวง

ในปี 2563 ชาวราศีมีนควรบริจาคทานค่าน้ำ ค่าไฟ ถวายหลอดไฟ เทียนไขให้วัด หรือการพิมพ์หนังสือธรรมะ บริจาคหนังสือ การหาความรู้เพิ่มเติมให้ตัวเอง

ราศีเมษ ประจำปี 2563 (เกิด15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

การงานและการลงทุน

ในปี 2563ชาวราศีเมษจะสมหวังกับสิ่งที่คิดไว้ โดยเฉพาะเรื่องการงาน การเงิน บ้าน ที่ดิน มีเกณฑ์ขยับขยายสำเร็จเป็นรูปธรรม แต่อาจต้องระวังเรื่องการหมุนเงินและการจัดการการเงิน แต่โชคดีที่พี่ผู้ใหญ่หรือคนรักให้การสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้

การเสริมดวง

ควรเสริมดวงด้วยการเชื่อมั่น ศรัทธาต่อสิ่งที่เราทำ และจะนำมาซึ่งอริยทรัพย์  หรือปัญญา เมื่อรวมกันจะส่งผลให้ชีวิตสมหวัง

ราศีพฤษภ ประจำปี 2563 (เกิด15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

การงานและการลงทุน

ในปี 2563ชาวราศีพฤษภการงานมีเกณฑ์โดดเด่น ธุรกิจเครือข่าย ออนไลน์ ติดต่อสื่อสาร เด่นเป็นพิเศษช่วงต้นปีถึงกลางปีมีโอกาสรับทรัพย์ก้อนใหญ่จากธุรกิจครอบครัว รวมไปถึงการขยับขยายงานใหม่ๆในช่วงกลางปีถึงปลายปี ความรักโดดเด่น คนโสดมีโอกาสพบเจอความรักที่พัฒนาเป็นคู่

การเสริมดวง

เสริมดวงด้วยการข่มจิต ข่มใจ ยึดมั่นในสัจจะ ความจริงจะนำไปสู่ความรักและชีวิตครอบครัวที่มีความสุข

ราศีเมถุน ประจำปี 2563 (เกิด15 มิ.ย.- 14 ก.ค.)

การงานและการลงทุน

ในปี 2563 เป็นปีแห่งความสำเร็จของชาวราศีเมถุน ในเรื่องการงานอาจต้องเหนื่อยหน่อยเพราะต้องมาจากความสามารถของตัวเอง แต่สิ่งที่คิดไว้มีเกณฑ์สำเร็จดี

อาชีพที่ลงทุนแล้วเงินทองจะดีในช่วงปี 2563 นั่นก็คืออาชีพด้านวิชาการ โรงเรียนสอนภาษา การสาธารณสุข นักวิทยาศาสตร์ วิศวกร ครู อาจารย์ จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน

ราศีกรกฎ ประจำปี 2563 (เกิด16 ก.ค.- 16 ส.ค.)

ในปี 2563 เป็นอีกหนึ่งปีที่ส่งผลให้ชาวราศีกรกฎมีความโดดเด่นเป็นพิเศษ ทั้งๆ ที่ยังมีดาวราหูจับจ้องอยู่ แต่ก็พลิกร้ายกลายเป็นดี ส่งผลในเรื่องของลาภมีโชคแบบไม่ทันตั้งตัว

การงานและการลงทุน

ธุรกิจการค้า เจริญรุ่งเรืองดี โดยเฉพาะงานด้านต่างประเทศ นำเข้าส่งออก การเกษตร อาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจบริการมีความโดดเด่น

ความรัก

ความรักมีโอกาสขยับขยายครอบครัว การมีบุตร การมีบ้านที่อยู่อาศัย มั่นคง

สุขภาพ

ระวังสุขภาพเรื่องเกี่ยวกับทางเดินหายใจ ปอด หลอดลมและสายตา

ราศีสิงห์ ประจำปี 2563 (เกิด 17  ส.ค.- 15 ก.ย.)

การงานและการลงทุน

ชาวราศีสิงห์ ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเอกสาร สัญญา คดีความ โดยเฉพาะในธุรกิจจำพวกโลหะ ทองคำ อาหารเครื่องดื่ม การบริการ  งานบันเทิง ซักอบรีด อู่ซ่อมรถ และยังต้องระมัดระวังเกี่ยว กับเรื่องของบริวาร เรื่องการลงทุนอาจจะมีเกณฑ์เสียเปรียบได้

การเสริมดวง

ชาวราศีสิงห์ ต้องเสริมดวงด้วยการบริจาคข้าวสาร อาารแห้งให้กับคนยากไร้ ทำบุญมูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง ร่วมกตัญญู สถานพยาบาล ช่วยเหลือผู้ประสบภัย หรือการทำบุญกับผู้ที่ต้องการการช่วยเหลือแบบกะทันหัน

ราศีกันย์ ประจำปี 2563 (เกิด 16 ก.ย.- 16 ต.ค.)

การงานและการลงทุน

ช่วงกลางปีถึงปลายปีดวงโดดเด่นเรื่องของการงานและการลงทุน ธุรกิจที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ทหาร ตำรวจ  ธุรกิจเดินทาง งานอนไลน์คอมพิตอร์ มีความก้าวหน้าโดดเด่นเป็นพิเศษ

ความรัก

ช่วงต้นปีถึงกลางปี ชาวราศีกันย์ต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ขึ้นลง รวมไปถึงความขัดแย้ง หรือความเข้าใจผิดในเรื่องไม่ เป็นเรื่อง ทั้งในเรื่องของคำพูด อารมณ์ พฤติกรรมของคนรอบข้างให้มาก

การเสริมดวง

ราศีกันย์ควรเสริมดวงด้วยการบริจาคให้ผู้ใหญ่ บ้านพักคนชรา มูลนิธิ ต่างๆ จะส่งผลให้ชีวิตราบรื่นมากขึ้น

ราศีตุลย์ ประจำปี 2563 (เกิด 17  ต.ค.- 15 พ.ย.)

การงานและการลงทุน

ช่วงต้นปีถึงกลางปี มีข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องของครอบครัว การลงทุน งานประจำ ถือว่าเป็นปีที่มีความก้าวหน้ามากขึ้น มีเกณฑ์ได้เลื่อนตำแหน่งส่วนการลงทุนถึงแม้จะมีทิศทางที่ดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องของผลตอบแทน เรื่องของบริวาร และเอกสารสัญญา

ความรัก

ความรักความสัมพันธ์ดี เป็นที่รัก ชื่นชอบของคนรอบข้าง ส่งผลต่อการเลื่อนตำแหน่ง

การเสริมดวง

ควรเสริมดวงด้วยบริจาคข้าวสาร อาหารแห้งให้กับคนยากไร้

ราศีพิจิก ประจำปี 2563 (เกิด 16  พ.ย.- 14 ธ.ค.)

การงานและการลงทุน

มีโอกาสดีในการขยับขยายในเรื่องการงาน การปรับเลื่อนตำแหน่ง แม้จะมีความกดดันมากโดยเฉพาะผู้ที่ทำ งานราชการ ทหาร ตำรวจ  และทำงานประจำ งานต่างประเทศ ติดต่อสื่อสาร การส่งออก ธุรกิจอสังหาฯ มีเกณฑ์ขัยบขยาย  จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมดี กลางปีถึงปลายปีมีโอกาสเด่นและมี โอกาสสร้างผลงาน

ราศีธนู ประจำปี 2563 (เกิด 15  ธ.ค.- 13 ม.ค.)

ความรัก

ในปี 2563 ชาวราศีธนูเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ  หลังกลางปีดวงความรักแรงคนใดที่ยังไม่มีคู่ถือว่าโชคดี เป็นช่วงเวลาเลือก หรือเป็นช่วงเวลาค้นหา เปิดใจกว้างๆ ความรักจะวิ่งเข้ามาส่วนใครมีคู่แล้วอาจจะต้องอดทนและทำใจให้หนักแน่นหน่อยอาจมีคนอื่นเข้ามาเป็นปัญหาในเรื่องความรัก แต่รับรองได้ว่าจะผ่านไปได้อย่างดี ส่วนเรื่องราวอื่นๆ หลังช่วงเมษายนถึงมิถุนายนเป็นต้นไปจะมีความสุขมากขึ้น

ใครที่อยากรู้ลึกเรื่องดวงในราศีของตัวเองแบบเจาะเป็นรายวัน สามารถหาซื้อหนังสือ พยากรณ์ไพ่ยิปซี รวม 12 ราศี ปี 2563โดย อ.คฑา ชินบัญชร ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำใกล้บ้านคุณ หรือที่ mbookstore.com