mthai ถ้ำหลวง ทีมหมูป่า ภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า แอดถ้ำ

#ถ้ำหลวง ตามติดภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า บันทึกน้ำใจครั้งประวัติศาสตร์ของคนทั้งโลก

Home / Book News / #ถ้ำหลวง ตามติดภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า บันทึกน้ำใจครั้งประวัติศาสตร์ของคนทั้งโลก

#ถ้ำหลวง เหตุการณ์ครั้งสำคัญที่คนทั้งโลกไม่อาจลืม

          หากย้อนกลับไปในช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา คนไทยทั้งประเทศรวมถึงคนทั่วโลกต่างส่งกำลังใจไปยัง #ถ้ำหลวง จ.เชียงราย กับการตามติดภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่าทั้ง 13 คน และการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนที่ต้องทำงานอย่างหนักกับภารกิจการช่วยเหลือนี้ แม้ภารกิจจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี แต่สิ่งที่ยังคงอยู่คือภาพความทรงจำที่เต็มไปด้วยความรู้สึก

          ภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่าได้รับความสนใจจากสื่อทุกสำนัก ไม่เว้นแม้แต่ MThai สื่อออนไลน์ที่ได้รับการการันตีว่าเร็ว ชัดเจน ตรงประเด็นที่สุด ทางแอดมินจาก MThai จึงได้ทำบันทึกน้ำใจครั้งประวัติศาสตร์นี้ออกมาในชื่อ #ถ้ำหลวง ตามติดภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า

#ถ้ำหลวง ตามติดภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า คือบันทึก 16 วัน เหตุการณ์สำคัญที่ได้รับความสนใจไปทั่วทั้งโลก กับภารกิจตามหา #ทีมหมูป่า ที่หายไปใน #ถ้ำหลวง จ.เชียงราย นอกจากนี้ยังได้ความร่วมมือในระดับนานาชาติอีกด้วย แสดงให้เห็นถึงความเสียสละ ความสามัคคี โดยไม่มีคำว่าเชื้อชาติหรือศาสนามาแบ่งกั้น

          ซึ่งการจัดทำหนังสือ #ถ้ำหลวง ตามติดภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า แสดงให้เห็นว่าทุกอุปสรรคสามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ และการช่วยเหลือจะถูกส่งต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยความช่วยเหลือจากเหตุการณ์ถ้ำหลวงนี้ จะถูกส่งต่อไปถึงมูลนิธิคนตาบอดไทย

          เหมือนความมืดมิดในถ้ำที่บรรเทาได้ด้วยความช่วยเหลือและความสามัคคี ทางแอดมินจาก MThai จึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่นำแสงสว่างไปสู่เด็กตาบอดทุกๆ คน ด้วยการนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของหนังสือเล่มนี้ไปมอบให้แก่มูลนิธิคนตาบอดไทย

          มาร่วมส่งต่อความช่วยเหลือนี้ให้ไปถึงผู้คนที่อยู่ในความมืด ด้วยการสั่งซื้อหนังสือ #ถ้ำหลวง ตามติดภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่า กับเราได้ที่ store.mbookstore