Go Genius การอ่าน ข่าวสาร คณิตศาสตร์ จดหมายอำลา นานมีบุ๊คส์ นิตยสาร ปิดตัว วงการนิตยสาร วิทยาศาสตร์ สำนักพิมพ์ สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ สุวดี จงสถิตย์วัฒนา เด็ก เทคโนโลยี เยาวชน แวดวงหนังสือ โบกมือลา

โบกมือลา Go Genius นิตยสารวิทย์-คณิตเพื่อคุณหนูๆ

Home / Book News / โบกมือลา Go Genius นิตยสารวิทย์-คณิตเพื่อคุณหนูๆ

          สั่นสะเทือนวงการหนังสือสำหรับเด็กอีกครั้ง กับนิตยสาร Go Genius ฉบับเดือนมิถุนายน 2560 จะวางแผงเป็นฉบับสุดท้าย ตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ผลิตนิตยสารเล่มนี้ด้วยความตั้งใจจริงที่จะมอบความรู้ไปพร้อมๆ กับความสนุกให้เหล่านักวิทยาศาสตร์ตัวน้อยได้เพลิดเพลินกับความรู้ใหม่ๆ ด้านวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่นิตยสาร Go Genius ทนแรงขาดทุนต่อเนื่องไม่ไหว จึงจำต้องจากลาแผงไปในที่สุด

          เราได้อ่านจดหมายอำลาฉบับเต็มของนิตยสาร Go Genius ที่ คุณสุวดี จงสถิตย์วัฒนา ประธานบริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด เขียนไว้ถึงจุดเริ่มต้นจนถึงการปิดตำนานของนิตยสารความรู้เล่มนี้ โดยเราขอยกข้อเขียนในบางช่วงของจดหมายขึ้นมา อันแสดงให้เห็นถึงเจตจำนงที่แท้จริงในการผลิตหนังสือความรู้เหล่านี้ต่อไป

          “จนถึงวันนี้ วันที่เราต้องขอประกาศว่า เราจำเป็นต้องหยุดการจัดทำนิตยสาร Go Genius  วันนี้เราหยุดทำนิตยสาร Go Genius  แต่เราไม่หยุดความมุ่งมั่นการทำหนังสือคุณภาพเพื่อพัฒนาเด็กและเยาวชนไทยให้เป็น Active Citizen เพื่อร่วมพัฒนาประเทศชาติต่อไป…”

(อ่านจดหมายฉบับเต็มได้ที่ : www.nameebook.com)

          นับเป็นเรื่องใจหายที่นิตยสารเพื่อเด็กๆ จะหายไปอีก 1 เล่ม แต่เราเชื่อเหลือเกินว่า ลมหายใจของสำนักพิมพ์ที่ตั้งใจผลิตงานให้กับเด็กๆ จะยืนยาวต่อไป ไม่มีวันเสื่อมคลายลงอย่างแน่นอน
          และอย่าลืมให้กำลังใจ พร้อมอุดหนุน Go Genius ฉบับสุดท้าย เดือนมิถุนายน 2560 ไปด้วยกันนะเด็กๆ