GDH555 side by side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่ คอร์เนอร์ เหลียง จู้จื่อเจี๋ย นาดาว พี่น้องลูกขนไก่ หยางเชาเยว่

คอนเฟิร์ม! พี่น้องลูกขนไก่ (Side by Side) เวอร์ชั่นจีนมาแน่นอน

Home / Book News / คอนเฟิร์ม! พี่น้องลูกขนไก่ (Side by Side) เวอร์ชั่นจีนมาแน่นอน

พี่น้องลูกขนไก่

พี่น้องลูกขนไก่


.

คอนเฟิร์ม! พี่น้องลูกขนไก่ (Side by Side) เวอร์ชั่นจีนมาแน่นอน

.


.

หลังจากที่ซึ้งปักขั้วหัวใจกันไปเมื่อปี 2560 กับ ‘Side by side พี่-น้องลูกขนไก่’ หนึ่ง Project S The Series จากค่าย GDH555 และนาดาว ที่กวาดรางวัลทั้งเวลาทีน้อยใหญ่

เช่น รางวัลราฏราช ครั้งที่ 9 , MTHAI TOP TALK ABOUT 2018 และอีกมากมาย ถือว่าเป็นซีรีย์คุณภาพของปีนั้นเลยทีเดียว

.

และในปีนี้ถือเป็นข่าวดีสำหรับผู้สร้างซีรีย์เรื่องนี้อีกครั้ง เพราะล่าสุดทางประเทศจีนซื้อลิขสิทธิ์ไปทำแล้ว และบทของ ‘ต่อ ธนพร’ หรือ ‘พี่ยิม’ หนุ่มออทิสติก ถูกรับไม้ต่อโดย คอร์เนอร์ เหลียง (Leon Leong) หนุ่มหน้าใสวัยขบเผาะ จาก F4 รักใส ๆ หัวใจสี่ดวง ปี 2018 นั่นเอง

.

พี่น้องลูกขนไก่

คอร์เนอร์ เหลียง (Leon Leong) รับบทพี่ออทิสติก (หรือบท ‘พี่ยิม’ ในเวอร์ชั่นไทย)

.

พี่น้องลูกขนไก่

.

‘Side by side พี่-น้องลูกขนไก่’ ซีรีย์ละครที่โด่งดังมากในโลกโซเชียลปี 2560 เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวนักกีฬาที่แม่ม่ายสองพี่น้องช่วยกันเลี่ยงลูกชายออทิสติกและลูกชายอีกคนจนได้แข่งแบดมินตันคู่

แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มตึงเครียดเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกลายเป็นผู้เล่นที่ดีกว่า และมีความฝันที่ต่างกันออกไป จนสร้างความซึ้งและประทับใจจนทำให้เสียน้ำตา

.

พี่น้องลูกขนไก่

.

โดยล่าสุดทางประเทศจีนเปิดกล้องถ่ายทำไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2562 ในชื่อว่า ‘极限17 羽你同行‘ และปล่อยภาพตัวอย่างในซีรีย์ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟน ๆ แล้วหนึ่งเซ็ต ที่เผยให้เห็นนักแสดงคนอื่น

.

พี่น้องลูกขนไก่

จู้จื่อเจี๋ย (Jackey Zhu Zijie) รับบทน้อง (หรือบท ‘น้องโด่ง’ ในเวอร์ชั่นไทย)

.

พี่น้องลูกขนไก่

หยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) รับบทนางเอก (หรือ ‘หน่อย’ ในเวอร์ชั่นไทย)

.

ไม่ว่าจะเป็น ‘จู้จื่อเจี๋ย’ (Jackey Zhu Zijie) นักแสดงที่ค่อนข้างใหม่สำหรับวงการและเริ่มต้นด้วยการเป็นนักร้อง ที่มารับบท ‘โด่ง’

และ หยางเชาเยว่ (Yang Chaoyue) หนึ่งในสมาชิกวง Rocket Girls เคยเป็นตัวประกอบในเรื่อง The Promise of Chang’An ที่พึ่งจบไปในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นบทดราม่าเรื่องที่สองของเธอ

.

พี่น้องลูกขนไก่

.

แค่ภาพตัวอย่างก็น่าติดตามแล้วสำหรับ พี่-น้องลูกขนไก่ (Side by Side) เวอร์ชั่นจีน สามารถรับชมได้ทาง Tencent (ประเทศจีน) เร็ว ๆ นี้

.

แต่สำหรับเคล็ดลับการเขียนบทให้โกอินเตอร์ขนาดนี้คงต้องถาม ‘แตง’ ภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์ หนึ่งในทีมเขียนบทของซีรีส์เรื่องนี้ ที่ทำงานร่วมกับผู้กำกับการแสดง นฤเบศ กูโน อย่างใกล้ชิดในการเขียนบทร่วมกัน ในหนังสือ ‘InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่‘ โดย Geek Book

.

พี่น้องลูกขนไก่

.

ล้วงลึกถึงความเป็นมา กว่าจะมาเป็น ‘พี่-น้องลูกขนไก่’ ได้อย่างวันนี้ เริ่มต้นจากตรงไหน เธอจะพาทุกคนเข้าสู่โลกหลังลูกขนไก่ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ว่าทำไมต้องปั้นบทให้เป็นเรื่องราวของครอบครัวทำไมต้องเลือกกีฬาแบดมินตันและทำยังไงให้บทที่เขียนนั้นท้าทายความสามารถของ ต่อ – ธนภพ กับ สกาย -วงศ์รวี จนถึงขีดสุด

.

รวมถึงรายละเอียดในงานเบื้องหลังอีกหลายอย่าง รวมทั้งภาพเบื้องหลังซีรีส์สุดประทับใจ ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อนที่สำคัญหนังสือเล่มนี้ถูกถ่ายทอดได้อย่างสนุกสนาน น่าติดตาม อ่านแล้วบางตอนอาจประทับใจจนน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัว

.

ทั้งหมดนี้อยู่ใน InSide by Side : ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่ เล่มนี้แล้ว : คลิกเพื่อสั่งซื้อ

.

pimnichakan

Sources:

  1. 首次担纲女主!杨超越新剧造型曝光 双马尾青春可爱
  2. 杨超越新剧造型好美!搭档梁靖康擦火花