ขายดี น่าอ่าน นิยายรัก นิยายวาย หนังสือน่าอ่าน

นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน จาก 4 สำนักพิมพ์ชื่อดังที่ไม่ควรพลาด

Home / Book Lists / นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน จาก 4 สำนักพิมพ์ชื่อดังที่ไม่ควรพลาด

นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน

นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน

รวม 4 นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน
จากสำนักพิมพ์ชื่อดังที่ไม่ควรพลาด

.

นิยายวาย คือ หนังสือนิยายประเภทหนึ่งที่ตัวเอกมีสัมพันธ์แบบเพศเดียวกัน เริ่มเดิมทีคำนี้มาจากคำศัพท์ภาษาญี่ปุ่น ‘YAOI’ (ยะโออิ) ใช้ล้อเลียนผลงานมังงะหรืออะนิเมะของ ‘โดจินชิ’ ที่กำลังนิยมอย่างมากในยุคนั้น

จนกระทั่งปัจจุบันที่มีความหมายเปลี่ยนไปเป็น ความสัมพันธ์รักแบบรักร่วมเพศหรือโรแมนติกระหว่างชายกับชาย ที่อยู่ในรูปแบบของมังงะ อนิเมะ เกม นิยาย และโดจินชินั่นเอง

.


.

Dark Blue Kiss รักไม่ระบุสถานะ

เอเวอร์วาย

นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน

. .

‘ความสัมพันธ์ระหว่าง ‘ซัน’ และ ‘หมอก’ ไม่ได้เริ่มต้นด้วยดีนัก เรียกได้ว่ายิ่งกว่าติดลบ เพราะซันเป็นพี่ชายเพื่อนที่คอยจ้องจับผิดเขาตลอดเวลา หาว่าเขาเป็นคนพาน้องชายเจ้าตัวไปมีเรื่องชกต่อย ทั้งๆ ที่ทุกครั้งเขาเป็นฝ่ายถูกหาเรื่องก่อนแท้ๆ จนตัวเขาอดที่จะกวนประสาทซันไม่ได้ กลายเป็นทุกทีที่เจอหน้าต้องทะเลาะกันทุกครั้งไป

.

แต่หลังจากเหตุการณ์ที่หมอกไปช่วยซันไว้ ท่าทีของซันที่มีต่อหมอกก็เริ่มเปลี่ยนไป ทั้งสายตาและคำพูด จนเขาเริ่มจะตั้งรับคุณพี่ชายเพื่อนคนนี้ไม่ไหวแล้ว! ทางฝั่ง ‘พีท’ กับ ‘เก้า’ นั้น ดูเหมือนว่าการแอบคบกันในครั้งนี้จะเป็นไปได้อย่างราบรื่น ตบตาคนรอบข้างได้ดีจนไม่มีใครผิดสังเกต

.

กระทั่งเก้าต้องไปสอนพิเศษให้กับเด็กเตรียมสอบอย่าง ‘นนท์’ ก็เริ่มทำให้ความลับของพวกเขาค่อยๆ ถูกเปิดเผย แน่นอนว่าพีทยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้เสียเก้าไป ถ้านนท์คือเหตุที่จะทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตกอยู่ในความสุ่มเสี่ยงล่ะก็… เขาก็พร้อมที่จะหาทางกำจัดอุปสรรคนี้ให้พ้นทาง!

.


.

The our Story กังหันกับพัดโบก

Her Publishing

นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน

. .

เรื่องราวความรัก ระหว่าง ‘กังหัน’ หนุ่มน้อยร่างเล็กนักศึกษาแพทย์ และ ‘พัดโบก’ หนุ่มมาดเข้มจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เมื่อโชคชะตาพาเขาสองคนมาพบกันในวันที่จิตใจอ่อนแรง จากเพื่อนกลายเป็น ความรัก แม้พัดโบกจะรักกังหันด้วยใจจริง แต่พัดโบกยังคงสับสน เพราะกังหันคือผู้ชายคนแรกที่เขารัก

.


.

รู้ตัวอีกทีก็ตกเป็นของผู้ชายอันดับ 1 ที่สาวๆ อยากกอดไปซะแล้ว

ฮาชิโกะ ซากุระบิ

.

นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน

.

“ทาคาโตะ” ดาราหนุ่มมากฝีมือผู้ครองตำแหน่งผู้ชายอันดับ 1 ที่สาวๆอยากให้กอดมานาน 5 ปีซ้อน ถูก “จุนตะ” เด็กหนุ่มหน้าใหม่ที่มีประสบการณ์การแสดงเพียง 3 ปีเบียดตกอันดับ ซ้ำร้ายยังต้องมาแสดงภาพยนตร์ที่จุนตะรับบทเป็นพระเอกด้วย วันหนึ่งทั้งคู่ได้ไปดื่มด้วยกันจนทาคาโตะเมาไม่ได้สติ นั่นเองคือจุดเริ่มต้นของการรุกสุดเร่าร้อนของจุนตะ

.


.

ฟ้าครามใต้แสงจันทร์ – Dark Blue and Moonlight

Maxx Publishing

.

นิยายวาย ขายดี น่าอ่าน

.

แม้เขาจะถูกกดดันจากปัญหารุมเร้าในครอบครัว แต่สำหรับซูไห่ชิง เด็กหนุ่มอย่างเขาไม่เคยละทิ้งความใฝ่ฝันที่จะเป็นศิลปินวาดภาพเลย วันหนึ่งเขาได้พบกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่สระว่ายน้ำ คนที่ทำให้หัวใจเขาเต้นไม่เป็นจังหวะอย่างไม่รู้ตัว เขายังแอบถ่ายรูปหนุ่มคนนั้นไว้ แล้วพวกเขาก็ได้รู้จักกัน

.

ชายหนุ่มทิ้งชื่อและเบอร์โทรศัพท์ไว้ว่าเขาคือ เหยียนเฟย แต่แล้วหลังจากแยกย้ายกันไป เกิดเหตุไม่คาดฝันทำให้มือถือไห่ชิงหล่นลงไปในสระน้ำตั้งแต่นั้นเขาก็ไม่มีช่องทางติดต่อกับเหยียนเฟยอีกเลย จนกระทั่งเขาได้พบกับเฉินผิ่นจวิน ชายหนุ่มที่ได้รับการจ้างให้มาเป็นนายแบบสำหรับวาดภาพ ไห่ชิงไม่รู้จะปฏิเสธความรักของผิ่นจวินอย่างไรดี พวกเขาจึงเริ่มคบกัน แต่ในหัวใจของไห่ชิงไม่อาจลืมเลือนเหยียนเฟยตั้งแต่เจอกันครานั้นได้เลย และเหยียนเฟยก็เช่นเดียวกัน

.

หรือนี่อาจเป็นแค่เสี้ยวหนึ่งของชีวิตที่เราอาจบังเอิญได้พานพบกับใครสักคน แต่โชคชะตากลับเล่นตลกเพียงเพื่อให้เรามีความหวังว่าจะได้เจอคนนั้นอีกสักครั้ง นิยายเรื่องนี้ถ่ายทอดมาจากซีรีส์ดังของไต้หวันที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ผู้อ่านจะหลงรักตัวละครในเรื่องยิ่งขึ้นกว่าเดิมและอยากเก็บเรื่องราวของพวกเขาไว้ในความทรงจำที่แสนประทับใจ

.


pimnichakan