งานหนังสือ งานหนังสือเชียงใหม่ เชียงใหม่ เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์

งานหนังสือเชียงใหม่ | ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ แอ่วงาน เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 3

Home / Book Event / งานหนังสือเชียงใหม่ | ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ แอ่วงาน เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 3

งานหนังสือเชียงใหม่ | ม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ แอ่วงาน เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 3

งานหนังสือเชียงใหม่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือมาแล้ว ! สิ้นเดือนมิถุนายนนี้เรามีนัดกัน ที่ “เชียงใหม่”

29 มิถุนายน – 8 กรกฎาคมนี้ กำลังจะมี งานหนังสือเชียงใหม่ ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ

อย่าง “Chiang Mai Book Fair ” เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 3  การันตีความใหญ่! เยอะ! จุใจ! ด้วยกว่า 100 สำนักพิมพ์ที่ขนกองทัพหนังสือมาให้เลือกจับจ่ายกว่า 1,000,000 เล่ม! งานนี้ใครที่กำลังจะไปเที่ยวเชียงใหม่ หรือชาวเชียงใหม่และละแวกใกล้เคียง  พลาดไม่ได้!

ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่หนังสือลดราคา นี่คือ 4 สิ่งม่วนอ๊ก ม่วนใจ๋ ที่คุณจะพบได้ ใน งานหนังสือ  เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 3 นี้

ไปกัน! งานหนังสือเชียงใหม่

หนังสือมหาศาลกว่าล้านเล่ม

งานหนังสือเชียงใหม่

คุณจะได้พบหนังสือมหาศาลกว่าล้านเล่ม! ใช่แล้วล่ะ ล้านเล่ม! ขนทัพมาให้เลือกสรร จากกว่า 100 สำนักพิมพ์ งานนี้แต่ละที่งัดโปรเด็ดไม้ตายมาฟาดฟันกันอย่างดุเดือดแน่นอน ส่วนเราคนซื้อยืนยิ้มแก้มปริ เตรียมสอยหนังสือราคาสุดคุ้มกลับบ้าน


พบปะ นักเขียน ระยะเผาขน

งานหนังสือเชียงใหม่

คุ้มแล้วคุ้มอีก! เพราะนอกจากหนังสือและโปรโมชั่นเด็ดแล้ว เจ้าของหนังสือ ก็มาด้วย! อาทิเช่น หมอเก๋อ เจ้าของหนังสือ Mon Mont Blanc หันซ้ายก็ภูผา หันขวาก็ภูเขา , ปราปต์ เจ้าของหนังสือ กาหลมหรทึก , นิ้วกลม เจ้าของหนังสือ หิมาลัย ไม่มีจริง,  และ รอมแพง เจ้าของหนังสือ บุพเพสันนิวาส  งานเดียวคุ้มค่าอะไรขนาดนี้


ชิค ๆ ทั้ง กิน เที่ยว ช็อป เวิร์คช็อป

งานหนังสือเชียงใหม่

งานเดียวมีครบทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมการประกวดที่ตื่นตาตื่นใจ และเวิร์คช็อปที่สนุกสนานมาให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก รวมถึงอาหารอร่อยขึ้นชื่อของภาคเหนือก็ยกร้านมาไว้ในงานนี้ด้วย

กิจกรรมการประกวด เช่น  Chiang Mai Book Fair AniSong Contest ,  Chiang Mai Book Fair Cosplay Contest และการประกวดเล่านิทาน เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ส่วน เวิร์คช็อป อาทิเช่น การทำน้ำอบไทยสูตรโบราณ, ฟุโรชิกิ ศิลปะการผูกผ้าสไตล์ญี่ปุ่น, การซ่อมหนังสือ จาก สำนักงานหอสนุกแห่งชาติ และอีกมากมายให้เข้าร่วม


Non-stop ตั้งแต่เช้าถึง 3 ทุ่ม

งานหนังสือเชียงใหม่

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมงาน แต่กลัวเดินทางลำบาก …ไม่ต้องกังวล เพราะมีรถโดยสาร “เชียงใหม่สมาร์ทบัส” ผ่านหน้างานตั้งแต่ เช้า จนถึง 21.00 ทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนจนถึง 8 กรกฎาคมเลยล่ะ


                  อยู่ละแวกใกล้ พลาดได้ไง กลุ้มใจแน่! …. พลาดไม่ได้ “ เชียงใหม่ บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 3”   29 มิถุนายน – 8 กรกฎาคมนี้ ณ  ศูนย์การค้าเซนทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า เชียงใหม่  ไปกันเลย

งานหนังสือเชียงใหม่


คุณหลวงผลิต

MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส 

ิ