กว่าจะมาเป็นรากนครา ปิยะพร ศักดิ์เกษม มิว นิษฐา รากนครา สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 หมาก ปริญ แต้ว ณฐพร

ล้อมวงเล่าจับเข่าคุย กว่าจะมาเป็น ‘รากนครา’

Home / Book Event / ล้อมวงเล่าจับเข่าคุย กว่าจะมาเป็น ‘รากนครา’

          ชมรมพิพิธสยาม ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมเสวนา พิพิธทัศนะ ครั้งที่ 20 ล้อมวงเล่า จับเข่าคุย ‘กว่าจะมาเป็นรากนครา’
          วิทยากรโดย คุณปิยะพร ศักดิ์เกษม ผู้ประพันธ์นวนิยาย รากนครา
          ร่วมด้วย ทีมงานจาก บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตละคร ‘รากนครา’ ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่จะมาร่วมแบ่งปันสาระความรู้ทางประวัติศาสตร์ แรงบันดาลใจในการเขียน การสร้างสรรค์ละครตามบทประพันธ์ และเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากการทำละครต่างๆ พร้อมพูดคุยและตอบคำถามจากแฟนคลับทั้งนวนิยายและละครอย่างใกล้ชิด
          ดำเนินรายการโดย คุณปิ่นปินัทธ์


          ปิดท้ายการเสวนาด้วยการเชิญชวนผู้เข้าร่วมเสวนาร่วมบุญโดยการร่วมประมูล Photo Book รากนครา และ หนังสือนวนิยาย รากนครา พร้อมลายเซ็นคุณปิยะพร ศักดิ์เกษม
          รายได้จากการประมูลจะนำไปสมทบทุนทำบุญงานบุญกฐินล้านนาเมืองแจ่ม ณ วัดห้วยริน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ของชมรมพิพิธสยามและกัลยาณมิตร ในวันที่ 6 – 8 ตุลาคม 2560
          กิจกรรมจะจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560 ตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ สยามเฮ้าส์ ถนนพระสุเมรุ (ใกล้ธนาคารกรุงเทพ สาขาผ่านฟ้า)
          สามารถนำรถยนต์ส่วนตัวของท่านไปจอดได้ที่ลานจอดรถภายในวัดราชนัดดารามวรวิหาร มีค่าธรรมเนียมในการจอดคันละ 40 บาทต่อคันต่อวัน

          สนใจเข้าร่วมกิจกรรม กรุณาแจ้งชื่อ – นามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ให้เรียบร้อยเพื่อประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับตามลิงก์นี้ www.facebook.com/Varietysiam/messages
          หากไม่สามารถฝากข้อความที่กล่องข้อความได้ กรุณาเข้าไปกดถูกใจในหน้าเพจและกดติดตามที่ลิงก์นี้ www.facebook.com/varietysiam
          แล้วแจ้งรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล พร้อมเบอร์โทรศัพท์ที่กล่องข้อความให้เรียบร้อย จากนั้นรอการยืนยันตอบรับการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมและรายละเอียดต่างๆ ให้ดำเนินการ

          ใครเป็นแฟนหนังสือและละครเรื่อง ‘รากนครา’ จับจองที่นั่งกันแบบด่วนๆ เลย