Book Corner Mont Dao x Radi คัพเค้ก ทองหล่อ ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ ร้านกาแฟ

Mont Dao x Radi | คัพเค้กเนื้อนุ่มฟู คู่ กาแฟคุณภาพคับแก้ว

Home / Book Corner / Mont Dao x Radi | คัพเค้กเนื้อนุ่มฟู คู่ กาแฟคุณภาพคับแก้ว

Mont Dao x Radi | คัพเค้กเนื้อนุ่มฟู คู่ กาแฟคุณภาพคับแก้ว

ยังไม่ทันกลางสัปดาห์ก็โหยหาวันหยุดเสียแล้ว สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปไหนล่ะก็ BOOK.MTHAI ขอแนะนำร้านเด็ดเจ้าดังใน ทองหล่อ กับ  MontDaoxRadi ร้านคัพเค้กเจ้าดังที่ Collab (ร่วมมือ) กับแบรนด์กาแฟสัญชาติไทย Montdao (กาแฟมอนต์ดาว)
และนี่คือ 5 ของดี Mont Dao x Radi ทองหล่อ ที่บอกว่าคุณพลาดไม่ได้

เจ้าของร้านแซ่บ

Mont Dao x Radi | อร่อยกว่าคัพเค้กและขนมในร้าน ก็เจ้าของร้านนี่แหละ เพราะ  MontDaoxRadi  เป็นร้านของ ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์  หรือเด็กเนิร์ดสุดแสบ  “กร๋อย” – “ยินดี จากตำนานแก๊งค์วัยรุ่น อย่าง “กลิ้งไว้ก่อน พ่อสอนไว้” ที่ปัจจุบันได้ผันตัวมาเป็นบาริสต้า เปิดร้านกาแฟส่วนตัว ซึ่งขอบอกว่าปัจจุบันหล่อมาก

Mont Dao x Radi


จากไร่กาแฟไทย ในแก้วของคุณ

กาแฟทุกแก้วของ MontDaoxRadi ส่งตรงมาจาก ไร่กาแฟมอนต์ดาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ที่อยู่ทางภาคเหนือของเรานี่เอง แปลกใช่ไหมล่ะที่ประเทศไทยก็ปลูกกาแฟได้ และคุณภาพดีไม่แพ้กาแฟจากประเทศอื่นเลยล่ะ

Mont Dao x Radi

Mont Dao x Radi


คัพเค้กเนื้อนุ่มฟู คู่ กาแฟคุณภาพคับแก้ว

MontDaoxRadi เป็นการรวมตัวของสองพี่น้อง เชฟฟิน สุภรดี ศิวพรพิทักษ์ เจ้าของร้าน Radi Café ร้านคัพเค้กชื่อดังย่านทองหล่อ และ Mont Dao แบรนด์กาแฟสัญชาติไทย

Mont Dao x Radi

Mont Dao x Radi

ด้วยซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนกับคัพเค้กที่อื่น เพราะที่ MontDaoxRadi  ปรับสูตรพิเศษให้รสชาติถูกปากคนไทยมากขึ้น คำไม่ใหญ่ ทานได้แบบไม่กังวล ถ้าอยากรู้ว่าความหอมหวานนี้เย้ายวนขนาดไหน ต้องมาลอง


บาริสต้าเป็นมิตร

ไม่ต้องกลัวว่าจะสั่งยาก เก้ ๆ กัง ๆ อีกต่อไป เพราะ บาริสต้าที่นี่ใจดี เป็นกันเองมาก ทั้งฝีไม้ลายมือในการดริปกาแฟให้ได้รสชาติที่ถูกปากคุณมากที่สุด พร้อมกับแนะนำคัพเค้กหลากรสได้อย่างฉะฉาน

Mont Dao x Radi

Mont Dao x Radi


คัพเค้ก ภูเขา เรา กาแฟ และ หนังสือ

Mont Dao x Radi

มีร้อยบาทก็สามารถอร่อยได้ที่ทองหล่อ เพราะราคากาแฟและขนม ของ  MontDaoxRadi ถือว่าราคาย่อมเยามากในโลเคชั่นกลางเมืองเช่นทองหล่อ  นอกจากนี้ภายในร้านยังประดับตกแต่งอย่างอบอุ่น สบาย ๆ และไม่วุ่นวาย จะถ่ายรูปชิค ๆ , จู๋จี๋, เทคโฮม หรือแม้แต่อ่านหนังสือ ก็ยังได้

Mont Dao x Radi


Mont Dao x Radi

MontDaoxRadi เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 – 18.00 น. มีเรทราคาที่ต่ำสุดอยู่ที่ 50 – 100 บาท (ถูกมาก)  ใครอยากลองชิมความอร่อยที่อบอวลไปด้วยก้อนความสุขคำโตละก็ เดินทางไม่ยาก ลง BTS ทองหล่อ เข้าซอยสุขุมวิท 55 ร้านจะอยู่ในซอยทองหล่อ 11 ประมาณ 50 เมตร สามารถจอดรถได้ที่ J Avenue  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ MontDaoxRadi


MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส 

ิ