กู โรตีชาชัก ของหวาน ตู้คอนเทนเนอร์ ฟิวชั่น ร้านโรตี สไตล์ลอฟต์ อ่านหนังสือ แจ้งวัฒนะ โรตี

อ่านฟิน กินโรตี ที่ กู โรตีชาชัก แจ้งวัฒนะ

Home / Book Corner / อ่านฟิน กินโรตี ที่ กู โรตีชาชัก แจ้งวัฒนะ

หยิบหนังสือ ถือแก้วชา ปากอ้า กิน โร ตี

ที่ กู โรตี ชาชัก  (แจ้งวัฒนะ)

เปลี่ยน โรตี ตบแป้งป้าบ ๆ ข้างทางให้กลายเป็นร้าน โร ตี ฟิวชั่น อย่าง “กู   โร ตี ชาชัก” หลายคนอาจได้ยินชื่อมานาน และพบเห็นสาขามากมายทั่วประเทศ แต่วันนี้เราพาไปพบกับสาขาแจ้งวัฒนะ อีกหนึ่งสาขาสไตล์ลอฟต์ที่ยกตู้คอนเทนเนอร์มาเนรมิตให้กลายเป็นร้านสุดชิค


อ่านฟิน กิน โร ตี

What?

ร้าน โร ตี ฟิวชั่น ที่ไม่ใช่แค่แผ่นแป้งที่ใส่นมเยอะ ๆ เท่านั้น แต่รังสรรค์เมนูความอร่อยที่คุณต้องไม่เคยพบที่ไหนมาอย่างแน่นอน ใม่ว่าจะเป็น โร ตี พิซซ่า, ปอเปี๊ยะผักโขมชีส, โร ตี ช็อกโกแลต  แอลมอนด์, โร ตี  ทิชชู่ วิปปิ้งครีม ช็อกโกแลต รวมไปถึงบรรดาชาชักขนมาให้เลือกไม่ต่ำกว่า 10 น้ำ หรือถ้าใครไม่สั่งน้ำ ทางร้านก็มีบริการน้ำชาฟรีอีกด้วย

โรตี

Where?

ได้ยินชื่อเสียงเรียงนานกันมาพอสมควร เมื่อมาเปิดใกล้ตึกทำการของ BOOK.MTHAI เลยอดใจไม่ไหวที่จะแวะไปเสียหน่อย ผ่านถนนแจ้งวัฒนะจนเจนจัดยักไม่เห็นร้านนี้ตั้งอยู่ส่วนไหนของริมถนนแจ้งวัฒนะ  ที่เป็นเช่นนั้นเพราะที่นี่ตั้งอยู่ข้าง ๆ  Health Land หลังร้าน Wafe Me ที่อยู่ตรงข้าม เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ แม้ร้านจะไม่ใหญ่มาแต่ก็มีที่นั่งรองรับลูกค้าทั้งขาจร ขาประจำ ไม่ต่ำกว่า 10 โต๊ะ แถมยังมีที่จอดรถเพียงพอแบบไม่ต้องแย่งใคร

โรตี

 

Why?

ทำไมต้องมาที่น่ะหรือ? เพราะนอกจากจะมาอาหารอร่อยในราคาที่เอื้อมถึง (เมนูต่ำสุด ไม่เกิน 100 บาท) บรรยากาศในร้านยังไม่โหวกเหวกมาก เหมาะแก่การนั่งชิลล์  ทอดอารมณ์ นัดเจอคนรู้ใจ หากใครผ่านไปผ่านมาแถวนี้ก็อย่าลืมแวะมาลองชิมกันดูได้

โรตี

Who?

ร้านนี้เหมาะกับทุกเพศทุกวัย  ไม่ว่าจะวัยทีนติวสอบ, วัยครอบครัวพาน้องน้อยมาทานขนมหวาน, รวมไปถึงคู่รักนักชิมก็พากันมากินของอร่อยที่นี่ได้

โรตี

When?

เปิดทุกวันตั้งแต่ 11 โมงเช้า – 4 ทุ่ม แต่ครัวอาหารจะปิด 21.00 น. และ ครัว โร ตี และเครื่องดื่มจะปิด 21.30 น.

โรตี

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FACEBOOK FANPAGE : กู โรตีชาชัก แจ้งวัฒนะ