The Chocolate Factory The Chocolate Factory หัวหิน ร้านกาแฟหัวหิน อ่านหนังสือ านน่านั่ง

ร้านกาแฟหัวหิน – อ่าน ฟิน กินช็อกโกแลต ที่ The Chocolate Factory

Home / Book Corner / ร้านกาแฟหัวหิน – อ่าน ฟิน กินช็อกโกแลต ที่ The Chocolate Factory

พาฟินกลิ่นช็อกโกแลต กับ ร้านกาแฟหัวหิน สุดคูล The Chocolate Factory สาขาหัวหิน ใครกำลังมองหาร้านน่านั่ง อ่านหนังสือ จิบกาแฟ หรือ ทำงานเรื่อย ๆ The Chocolate Factory หัวหิน คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดี

ร้านกาแฟหัวหิน

พาฟินกลิ่นช็อกโกแลต กับ ร้านกาแฟหัวหิน สุดคูล Chocolate Factory สาขาหัวหิน ใครกำลังมองหาร้านน่านั่ง อ่านหนังสือ จิบกาแฟ หรือ ทำงานเรื่อย ๆ The Chocolate Factory หัวหิน คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดี

ใครก็บอกว่าทานช็อกโกแลตแล้วลดความเครียดได้ วันนี้จะพาไปบุกโรงงานช็อกโกแลตชื่อดังย่านหัวหินถิ่นคนคูล ๆ ร้านนี้ชื่อว่า The Chocolate Factory ที่ไม่ว่าใครขับผ่านไปมาแถวปากซอยหัวหิน 65 เป็นต้องกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เพราะกลิ่นหอมฟุ้งของช็อกโกแลตที่ลอยโชยมาแตะจมูกเข้าอย่างจัง

ร้านกาแฟหัวหิน

จริง ๆ แล้ว ที่มาของ The Chocolate Factory มาจากร้านแรกบนถนนธนรัชต์ที่เขาใหญ่ ร้านอาหารและร้านช็อกโกแลตที่มีสัญลักษณ์คุ้นตาเป็นปล่องไฟ คล้ายกับโรงงานให้เข้ากันกับชื่อร้าน ส่วนภายในร้านนั้นอบอุ่นฟิล Cozy Modern ไม่หรูหราจนเกร็งไป โปร่ง โล่ง สบาย เป็นกันเอง ที่ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวก็ดี พาแฟนมาเดตก็ยังได้ หรือใครใคร่หยิบหนังสือมาอ่าน และนั่งทำงาน ก็ถือว่าเป็นสถานที่ที่เข้าท่า

ร้านกาแฟหัวหิน

ภายในร้านตกแต่งสไตล์ Cozy Modern โปร่ง โล่ง สบาย แนะนำให้มาตอนกลางวัน คนจะไม่เยอะมาก

ร้านกาแฟหัวหิน

ร้านไม่ปิดทึบ มีกระจกโปร่ง มองวิวข้างนอกได้ บรรยากาศดี

ร้านกาแฟหัวหิน

มีโซนชานระเบียงบริการ เหมาะสำหรับในตอนเย็นที่แดดไม่ร้อนมากแล้ว
The Chocolate Factory สาขาหัวหินนั้นไม่ได้มีดีแค่ช็อกโกแลต แต่ยังครบเครื่องไปทั้งอาหารคาว-หวาน ละลานตา ทั้งอาหารอิตาเลียนและอาหารไทย ซึ่งการแบ่งโซนในร้านจะแบ่งออกเป็น 2 โซนหลัก ๆ ได้แก่ โซนร้านอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารคาว-หวาน มีโต๊ะให้นั่งกว่า 20 โต๊ะ ทั้งในร้าน (Indoor) และนอกร้าน (Outdoor) ส่วนโซนที่สองจะเป็นโซนของฝาก-ซื้อกลับ แน่นอนว่าเป็น The Chocolate Factory เสียอย่าง จะไม่โดดเด่นเรื่องช็อกโกแลตเลยก็คงไม่ได้

ร้านกาแฟหัวหิน

ร้านกาแฟหัวหิน

นอกจากนั้นแล้วยังมีจัดแสดงห้องกระจก เปิดกันให้เห็นกรรมวิธีแสนหอมหวานอย่างจะ ๆ เห็นว่ามี Workshop ด้วยนะ

ร้านกาแฟหัวหิน

ร้านกาแฟหัวหิน

หากใครอยากได้ของฝาก ก็มีมุมของฝากให้สอยของอร่อยติดไม้ติดมือไปด้วย

ร้านกาแฟหัวหิน

ร้านกาแฟหัวหิน

นอกจากจะทานได้ ยังเป็นไอเท็มถ่ายรูปได้อีก เก๋ไก๋จริง ๆ

ร้านกาแฟหัวหิน

ช็อกโกแลตหัวหินก็มีนะ สวยจนทานไม่ลงเลย

ร้านกาแฟหัวหิน

The Chocolate Factory  สาขาหัวหินตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ (ถนนเพชรเกษม) อยู่ช่วงซอยหัวหิน 65 เปิดให้บริการ 09.30 – 22.00 น. ส่วนในเรื่องของราคา หากเป็นเครื่องดื่มนั้นจะอยู่ที่ 50++/แก้ว ,อาหารคาวอยู่ที่ 100++/อย่าง ของหวานอยู่ที่ 70++/ชิ้น ส่วนช็อกโกแลตอยู่ 30++/ชิ้น
นอกจากสาขาหัวหินแล้ว The Chocolate Factory ยังเปิดให้บริการถึง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ 1. สาขาหัวหิน 2. สาขาเขาใหญ่ 3. สาขาพัทยา 4. สาขาเชียงใหม่ ใครใกล้หรือมีโอกาสได้ไปละก็ อย่าลืมแวะไปกันนะคะ รับรอง ฟิน

ติดตามข่าวสารและซื้อหนังสือออนไลน์ผ่าน mbookstore

MTHAI BOOK | อ่านสนุก ทุกวัน ทันกระแส 

ิ