Hot Dudes Reading ชายในฝัน รักการอ่าน หนุ่มหล่อรักการอ่าน อ่านหนังสือ

Hot Dudes Reading : รวมหนุ่มหล่อรักการอ่าน เพราะผู้ชายอ่านหนังสือคือชายในฝันของสาวๆ

Home / สารพันหนังสือ / Hot Dudes Reading : รวมหนุ่มหล่อรักการอ่าน เพราะผู้ชายอ่านหนังสือคือชายในฝันของสาวๆ

การอ่านหนังสือทำให้คนมีเสน่ห์ เห็นทีคงจะเป็นเรื่องจริง

          ใครที่มีความคิดว่าหนอนหนังสือจะต้องเป็นคนเรียบร้อย ใส่แว่นหนาๆ เป็นคนชอบเก็บตัว หรือชอบอยู่กับกองหนังสือจำนวนมาก ขอให้เปลี่ยนความคิดเหล่านั้นได้แล้ว เพราะตอนนี้ในโลกออนไลน์ได้เผยให้เราเห็นว่า คนที่รักการอ่านหนังสือทำไมถึงได้หน้าตาดีขนาดนี้ ที่สำคัญมีแต่หนุ่มหล่อทั้งนั้น และพวกเขาก็ได้กลายเป็นชายในฝันของสาวๆ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

          การรวมหนุ่มหล่อรักการอ่านนี้เกิดขึ้นจากอินสตาแกรม Hot Dudes Reading ที่ได้ทำการรวบรวมหนุ่มหล่อที่เลือกการอ่านหนังสือเป็นกิจกรรมยามว่าง ในขณะที่ตัวเองอยู่ในพื้นที่สาธารณะต่างๆ เช่น รถไฟฟ้า สวนสาธารณะ ร้านอาหาร ฯลฯ โดยมียอดคนติดตามทะลุ 1 ล้านคนไปแล้ว ทั้งนี้ภาพบรรดาหนุ่มหล่ออ่านหนังสือ ได้กลายเป็นเทรนด์ยอดฮิตที่ทำให้หนุ่มๆ หันมาให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองในเรื่องของความคิดมากขึ้น เพราะความหล่อไม่ได้เกิดขึ้นจากรูปร่างหน้าตาเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังหมายถึงความคิดและทัศนคติ ที่สามารถสร้างขึ้นได้จากการอ่านหนังสือนั่นเอง

          เทรนด์สุดฮิตนี้ไม่เพียงแต่เปลี่ยนภาพของหนอนหนังสืออย่างเดียว แต่ยังเปลี่ยนภาพชายในฝันของสาวๆ อีกด้วย เพราะสาวๆ ต่างพร้อมใจกันลงความเห็นว่า ผู้ชายที่อ่านหนังสือคือผู้ชายที่ดูดี ดูเท่ และมีเสน่ห์อย่างมาก

งั้นมาดูภาพของหนุ่มหล่อรักการอ่านกันดีกว่า

รูปภาพจาก : IG@hotdudesreading