store.mbookstore คิดมาก แอปเปิ้ล แอปเปิ้ล ลาภิสรา โตขึ้นจึงรู้ว่า...

“แอปเปิ้ล – ลาภิสรา อินทรสูต” จากของขวัญที่ได้มาด้วยความบังเอิญ กลายเป็นหนังสือเล่มโปรด

Home / Editor Talk, Tell Me What You Read / “แอปเปิ้ล – ลาภิสรา อินทรสูต” จากของขวัญที่ได้มาด้วยความบังเอิญ กลายเป็นหนังสือเล่มโปรด

นักแสดงสาววัยใส แอปเปิ้ล – ลาภิสรา อินทรสูต หากใครจำได้ สาวแอปเปิ้ลได้แจ้งเกิดจากเวทีการประกวดร้องเพลงอย่าง THE STAR ค้นฟ้าคว้าดาว ปี7 แต่หลังจากจบการแข่งขัน หลายๆ คนอาจได้เห็นผลงานของสาวแอปเปิ้ลทางด้านการแสดงมากกว่า ซึ่งเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะไม่ว่าจะบทบาทไหนสาวแอปเปิ้ลก็เอาอยู่ เห็นสาวแอปเปิ้ลงานเยอะขนาดนี้ แต่หากมีเวลาว่างสาวแอปเปิ้ลก็เลือกหากิจกรรมที่เป็นประโยชน์ทำโดยการ “อ่านหนังสือ” นั่นเอง แถมหนังสือเล่มโปรดยังมีเรื่องเล่าอีกด้วย เพราะได้มาด้วยความบังเอิญ!

เรามาดูกันว่า หนังสือเล่มนั้นของสาวแอปเปิ้ลคือหนังสือเล่มไหน…?

ทำไมถึงเลือกอ่านหนังสือในรูปแบบของ E-Book

จริงๆ แล้วแอปเป็นคนชอบอ่านหนังสือนะคะ แต่จะถนัดอ่านในรูปแบบของ E-Book มากกว่าเท่านั้นเอง เคยซื้อมาอ่านด้วยเหมือนกัน ด้วยความที่เราชอบเล่นคอมพิวเตอร์ เล่นสมาร์ทโฟนอยู่แล้ว ไม่ค่อยได้พกหนังสือติดตัว เวลาไปไหนมาไหนก็เลยจะเลือกอ่านผ่านช่องทาง E-Book มากกว่า แอปว่ามันก็สะดวกไปอีกแบบนะคะ

หนังสือเล่มโปรดที่ได้มาด้วยความบังเอิญ

ถ้าเป็นหนังสือรูปเล่ม แอปจะชอบหนังสือ “โตขึ้นจึงรู้ว่า” ค่ะ หนังสือเล่มนี้เป็นหนังสือที่ให้ข้อคิดหลายๆ อย่างกันคนอ่าน ส่วนที่มาของหนังสือเล่มนี้ก็มาด้วยความบังเอิญ เพราะว่ามีคนซื้อมาให้เป็นของขวัญค่ะ บอกเลยว่าตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรกับหนังสือเล่มนี้มาก แต่พอได้อ่านแบบจริงๆ จังๆ มันเป็นหนังสือที่ดีเลยนะ และสอนคนอ่านได้เยอะเลย ทำให้รู้ว่าเมื่อคนเราโตขึ้น สิ่งที่เราต้องพบเจอมันคืออะไร มันทำให้เราได้คิดว่าจะต้องรับมือกับปัญหาที่เจอแบบไหนให้ดีที่สุด เป็นหนังสือสอนใจคนที่อยากให้ทุกคนได้ลองอ่าน ส่วนตัวแอปคิดว่ามันดีมากๆ เลยค่ะ

หนังสือ โตขึ้นจึงรู้ว่า เขียนโดย  “คิดมาก” เจ้าของนามปากกาชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามในทวิตเตอร์กว่าหนึ่งล้านคน และเพจเฟซบุ๊กอีกห้าแสนคน

และถ้าอยากรู้ว่าหนังสือเล่มนี้จะดีเหมือนกับที่สาวแอปเปิ้ลบอกไว้หรือเปล่านั้น งานนี้คงต้องลองหามาอ่านดูบ้างแล้วล่ะ สำหรับใครที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อหนังสือ “โตขึ้นจึงรู้ว่า” แบบออนไลน์ง่ายๆ ได้ที่ store.mbookstore