ร้านขายหนังสือออนไลน์ หนังสือ ออนไลน์ อ่านหนังสือ

“ร้านขายหนังสือออนไลน์” ทางออกและทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าเดิม

Home / สารพันหนังสือ / “ร้านขายหนังสือออนไลน์” ทางออกและทางเลือกใหม่ที่ดีกว่าเดิม

          ในประเทศไทยของเราไม่ได้มีเพียงร้านหนังสือรายใหญ่เท่านั้น แต่ยังมีร้านหนังสืออิสระอีกมากมาย แม้กระทั่งร้านขายหนังสือออนไลน์ก็มีอยู่ไม่น้อยเหมือนกัน ซึ่งก็ดูเหมือนว่ากำลังมาแรงและได้รับความนิยมจากผู้บริโภคมากขึ้นเรื่อยๆ หรือในขณะนี้…ได้กลายเป็นยุคของโลกออนไลน์ไปแล้ว?

          จะเรียกว่าเป็นยุคของโลกออนไลน์ก็คงไม่ผิดนัก เพราะปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสนใจการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ “หนังสือ” เชื่อว่าผู้บริโภคล้วนมีจุดประสงค์เดียวกัน ทั้งชอบความสะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางให้เสียเวลา และมีความน่าเชื่อถือ ทำให้ในขณะนี้ มีร้านขายหนังสือออนไลน์เกิดขึ้นมากมาย บางร้านนอกจากจะขายหนังสือออนไลน์แล้ว ยังมีหนังสือออนไลน์ให้อ่านอีกด้วย ถือว่าครอบคลุมความต้องการได้หมดทุกประการ ซึ่งบางคนอาจยังไม่รู้ว่าจะเลือกร้านไหนดี เราจึงได้คัดสรรและรวบรวมร้านขายหนังสือออนไลน์ที่ดีที่สุดมาให้ได้พิจารณากัน

Minimore Store

          Minimore Store มากับสโลแกนเก๋ๆ ที่ว่า เพราะทุกคนมีเรื่องเล่าเฉพาะตัว อย่ามัวเล่าให้คนที่ไม่อยากรู้ จุดเด่นของร้านนี้คือมีสีสันสดใส ใครเข้ามาก็จะรู้สึกอารมณ์ดี นอกจากจะขายหนังสือออนไลน์แล้ว ยังมีบทความดีๆ น่าอ่าน ให้ทุกคนได้แลกเปลี่ยนความเห็นกันอีกด้วย

Chulabook

          เป็นร้านหนังสือที่นักอ่านรู้จักมากที่สุดร้านหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้งหน้าร้านและออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีหนังสือให้เลือกมากที่สุด และมีมาตรฐานค่อนข้างสูง หากใครสั่งซื้อหนังสือจาก Chulabook รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

Magazinedee

          Magazinedee เป็นอีกร้านที่มีนิตยสารและหนังสือให้เลือกมากที่สุด โดยเฉพาะใครที่ชอบอ่านนิตยสาร สามารถเลือกซื้อจากที่นี่ได้ เพราะมีความครอบคลุมมากที่สุด แถมยังแบ่งแยกประเภทตามความสนใจของผู้อ่านไว้ให้ด้วย

Godaypoets

          อีกหนึ่งร้านขายหนังสือออนไลน์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร เชื่อว่าถูกใจวัยรุ่นไฟแรงอย่างแน่นอน มีให้เลือกทั้งพ็อกเก็ตบุ๊กและนิตยสาร มีตัวอย่างหนังสือให้ทดลองอ่าน สามารถสั่งซื้อได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และรอรับที่บ้านได้ตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไว้ใจได้สุดๆ

Readary

          Readary มีสโลแกนสั้นๆ เข้าใจง่ายว่า “Reading is Sexy” เชื่อว่าใครเห็นก็ต้องสะดุดและจำได้ Readary มีแนวทางเป็นเอกลักษณ์ชัดเจน เป็นอีกร้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยคิดเสมอว่าลูกค้าคือเพื่อน และที่ยิ่งไม่เหมือนใครเลยก็คือ ที่นี่จะมีมีลูกเล่นใหม่ๆ มาเซอร์ไพรซ์ผู้อ่านอยู่เสมอ จนผู้อ่านหลายๆ คนต่างก็ไว้ใจให้ที่นี่เป็นอันดับหนึ่ง

MBookStore

          เป็นอีกหนึ่งร้านที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยม ด้วยวิธีการนำเสนอแบบเรียบง่าย สบายตา เป็นแหล่งรวบรวมหนังสือหลากแบบ หลายสไตล์ เพื่อสนับสนุนให้เกิดชุมชนรักการอ่าน เป็นคลังหนังสือออนไลน์ที่สามรถอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา มีระบบสมาชิกเพื่อรองรับการอ่านแบบ Exclusive ได้แบบไม่จำกัด นอกจากนี้ยังมีบทความหนังสือน่าอ่านที่มากระตุ้นต่อมความอยากรู้อีกด้วย เป็นอีกร้านที่คุ้มค่ามากที่สุด