งานมหกรรมหนังสือ งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 22 ซีเอ็ด สำนักพิมพ์มติชน สำนักพิมพ์แจ่มใส

ส่องโปรเด็ดงานหนังสือ ไปเมืองทองฯ ง่ายนิดเดียว

Home / สารพันหนังสือ / ส่องโปรเด็ดงานหนังสือ ไปเมืองทองฯ ง่ายนิดเดียว

ถือเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่เลยสำหรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24 ที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เปลี่ยนสถานที่จัดงานไปอยู่ที่ Challenger 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี แต่แน่นอนหนอนหนังสืออย่างเราๆ ท่านๆ ต่างก็ไม่พลาดที่จะไปจับจองเป็นเจ้าของหนังสือเล่มโปรดกัน โดยไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องการเดินทาง เพราะมีให้เลือกเยอะมาก (อ่านต่อ ไปงานมหกรรมหนังสือฯ อยู่ที่ไหนก็ไปได้)

ในส่วนของโปรโมชั่นจากสำนักพิมพ์ต่างๆ ก็ลด แลก แจกแถม เอาใจนักอ่านกันแบบไม่มีใครยอมใครเลยจริง ๆ ทีมงาน Book MThaiได้ไปเก็บภาพบรรยากาศและโปรโมชั่นน่าสนใจมาให้นักอ่านได้ทราบกันก่อนเดินทางไปเสียทรัพย์แลกความรู้กันในช่วงสุดสัปดาห์นี้

1.ร้านหนังสือ SE-ED

สำหรับซีเอ็ดนั้นตั้งอยู่ที่บูธW18 หนังสือทุกเล่มลดราคา 15% หากซื้อตั้งแต่4เล่มขึ้นไปลดไปเลย 20%

 

 

 

2. สำนักพิมพ์วีเลิร์น (WeLearn)

สำหรับสำนักพิมพ์วีเลิร์น (WeLearn)นั้นตั้งอยู่ที่บูธ W06 สำหรับโปรโมชั่นนั้นเอาใจนักอ่านสุดๆ ซื้อครบ 4 เล่ม รับไปเลยส่วนลด 25% หากซื้อครบ 8 เล่มลดไปเลย 30% เท่านั้นยังไม่พอซื้อครบ 300 บาทรับฟรี! หนังสือ “คุณหมอฮะ! ไม่ใช่อย่างนั้นซะหน่อย”

 

3. สำนักพิมพ์แจ่มใส

เอาใจวัยรุ่นสายวายกับสำนักพิมพ์แจ่มใสที่บูธ M11 มาพร้อมโปรโมชั่น

– ซื้อครบทุก 600 บาท รับฟรี! Jamsai Step Up Little Box 1 ใบ

– ซื้อครบทุก 1,500 บาท รับฟรี! Jamsai Step Up Folding Tote Bag 1 ใบ

– ซื้อครบทุก 2,500 บาท รับฟรี! Jamsai Step Up Box 1 ใบ

 

4. สำนักพิมพ์มติชน

สำนักพิมพ์มติชนมาพร้อมสโลแกน Go Further ที่บูธT06 โปรโมชั่นพิเศษหนังสือชุดธุรกิจ ลดสูงสุด 40% , หนังสือชุดจีน ลดสูงสุด 40% และพิเศษสุด ของแถม กระเป๋าผ้าผลงานของนักเขียนภาพชื่อดัง SUNTUR

5. Mono Generation

ปิดท้ายที่หนังสือในเครือ Mono Generationที่บูธ I02 ที่ขนโปรโมชั่นมาเอาใจนักอ่านทุกแนว เริ่มตั้งแต่โปรโมชั่นเบาๆ หนังสือใหม่ลด 15% และเมื่อซื้อ 4 เล่มขึ้นไปลดทันที 25% พิเศษ เมื่อซื้อครบ 1,000 บาทรับกระเป๋าผ้าแคนวาสลาย Tomorrow I will Date with Yesterday You และ แฟนๆ ของ ฮิราชิโนะ เคโงะ ห้ามพลาด! ซื้อหนังสือเคโงะ 1 เล่มรวมกับเล่มอื่นๆ อีก 3 เล่ม รับไปเลยกระเป๋าผ้าแคนวาสลายเคโงะ สวยถูกใจแน่นอน

 

สำหรับนักอ่าน และนักช้อป ที่ไม่อยากต้องขนหนังสือกลับบ้านเอง ภายในงานก็ kerry ให้บริการจัดส่งให้อีกด้วย

 

นี่เป็นเพียงภาพบางส่วนจากงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 24 ใครที่อยากไปละลายทรัพย์หาความรู้กันก็ไปได้ที่ Challenger 2อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 13 ตุลาคม 2562