การ์ตูน คัมเปตะ ญี่ปุ่น บอย ปกรณ์ ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอก พระเอกสายเกรียน มังงะ ย้อนวัย หนังสือ หนังสือการ์ตูน หนังสือเล่มโปรด อิปโป แสดงความคิดเห็น

ย้อนวัยพระเอกสายเกรียน “บอย ปกรณ์” สาวกมังงะตัวจริง!!

Home / Editor Talk, Tell Me What You Read / ย้อนวัยพระเอกสายเกรียน “บอย ปกรณ์” สาวกมังงะตัวจริง!!

นอกจากจะเป็นพระเอกหนุ่มสุดฮอตที่มีฝีมือการแสดงยอดเยี่ยม แถมยังมีความเกรียนระดับ 10 ที่ไม่เป็นสองรองใคร จนเหล่าดารานักแสดงในวงการยกให้เป็น พระเอกสายเกรียนตัวพ่อ เห็นอย่างนี้ หนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็หลงใหลการ์ตูนมังงะมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กน้อย เรียกว่าเป็นสาวกมังงะตัวจริงเสียงจริงอีกคนเลยล่ะ

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ถ้าไม่ชอบจริงๆ หนุ่มสายเกรียนคนนี้คงไม่ถึงขั้นโพสต์รูปลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเองหรอก แถมยังบอกอีกด้วยว่า เหมือนกลับมาอายุ 14 อีกครั้ง ไม่ว่าจะออกมากี่เล่มก็ซื้ออ่านทั้งหมด ผ่านมาครบทุกยุคเลยก็ว่าได้ และหนุ่มสายเกรียนยังทิ้งท้ายให้แฟนคลับ หรือคนที่เป็นสาวกมังงะเหมือนตนมาร่วมสนุกกันว่า ชอบเรื่องไหนมากที่สุด ส่วนครั้งนี้ตนได้เลือกอิปโปและคัมเปตะ

IG @boy_pakorn

โดยรูปที่ หนุ่มบอย ปกรณ์ โพสต์ลงในอินสตาแกรมมีข้อความว่า “14อีกครั้งจริมๆ #อ่านตั้งแต่เล่มละ25 #จนตอนนี้65 #อะโหววววววว #ผ่านมาทุกยุค #ทั้งซื้ออ่าน #เช่าอ่านวันละ3บาท #อ่านมันทุกเรื่อง #ไหนใครชอบเรื่องไร #ลองมาบอกกันมั่งซิ #ส่วนวันนี้ฉันจัดอิปโปกับคัมเปตะ”

หลังจากที่โพสต์รูปภาพไปไม่นาน กระแสตอบรับถือว่าดีเกินคาด เพราะมีแฟนคลับจำนวนมากมาแสดงความคิดเห็นกันอย่างต่อเนื่อง สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่า มีคนอีกมากมายที่ยังคงอ่านหนังสือ และชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน เห็นอย่างนี้แล้ว ก็อดภูมิใจไม่ได้ที่อย่างน้อยหนังสือทำให้คนอ่านมีความสุข และทำให้คนเหล่านั้นรู้สึกเหมือนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง…

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์
บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

 

รูปภาพจาก : IG @boy_pakorn