bookgazine Cat's Secret Free Copy Howl mbookstore Pet Lovers ความลับของแมว นิตยสาร สุนัข แมว

Cat’s Secret เปิดทุกความลับที่เหล่าทาสแมวไม่เคยรู้ใน “HOWL ISSUE 11”

Home / Editor Picks / Cat’s Secret เปิดทุกความลับที่เหล่าทาสแมวไม่เคยรู้ใน “HOWL ISSUE 11”

          อีกหนึ่งนิตยสาร Free Copy ที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองชัดเจนและโดดเด่นอย่าง Howl” นิตยสารที่มาในคอนเซปต์สุดน่ารัก โดยการสร้างสรรค์เนื้อหาออกมาเอาใจ Pet Lovers ทั้งหลาย รับรองว่าถูกอกถูกใจทาสน้องหมาน้องแมวกันเป็นแถว!

          ส่วนเล่มล่าสุดนี้…ก็ขอมาในธีม “ความลับของแมว” หรือ Cat’s Secret” ที่รวบรวมความลับของน้องแมวที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ หรือบางทีน้องแมวอาจจะไม่อยากให้เรารู้ก็ได้ โดยเล่าเนื้อหาแบ่งเป็นตอนกึ่งบทความ ให้ความรู้สึกเหมือนเราได้อ่านหนังสือผสมเข้ากับนิตยสาร หรืออยากจะเรียกว่า bookgazine ก็คงไม่ผิดนัก และเนื้อหาที่ขาดไม่ได้ภายในเล่มจะต้องมีภาพวาดสีน้ำ บทสัมภาษณ์ รวมไปถึงภาพถ่ายที่ชวนให้ผู้อ่านดูแล้วรู้สึกประทับใจ และหลงรักนิตยสารเล่มนี้ไปแบบไม่รู้ตัว

          ซึ่งแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เหล่า Pet Lovers ไม่ควรพลาดเลยก็คือ พี่ปูและน้อง Able Maew น้องแมวสองขาที่มาพร้อมกับหัวใจนักสู้ ที่จะมาเผยความลับว่า แม้จะมีเพียง 2 ขาหลัง แต่สามารถใช้ชีวิตอยู่เหมือนน้องแมวปกติได้อย่างไร?

          ใครเป็นแฟนคลับ “Howl” ตัวจริง สามารถเข้าไปอ่านฟรีได้แล้วที่ mbookstore แถมยังมีให้อ่านครบทุกเล่มอีกด้วย รับประกันเลยว่ามีแค่ที่นี่ ที่เดียว…

รูปภาพจาก : Facebook Howl