Vending Machine Z-Books ZOMBIE BOOKS การอ่าน ข่าวสาร ตู้ขายหนังสืออัตโนมัติ วงการหนังสือ วรรณกรรม วัยรุ่น หนังสือ อ่านหนังสือ เครื่องขายของอัตโนมัติ เครื่องขายหนังสืออัตโนมัติ เทคโนโลยี แวดวงหนังสือ ไลฟ์สไตล์

มาแล้ว มาแล้ว ตื่นเต้น ตื่นเต้น ตู้ขายหนังสืออัตโนมัติจากร้าน ZOMBIE BOOKS

Home / Book News / มาแล้ว มาแล้ว ตื่นเต้น ตื่นเต้น ตู้ขายหนังสืออัตโนมัติจากร้าน ZOMBIE BOOKS

          ฝันที่เป็นจริงของนักอ่านในเมืองไทยได้เขยิบขึ้นมาอีกขั้น เมื่อร้านหนังสืออย่าง ZOMBIE BOOKS นำ เครื่องขายของอัตโนมัติ (Vending Machine) มาจำหน่ายหนังสือ โดยทางเพจ Z-Books ซึ่งเป็นเพจทางการของร้านหนังสือ ZOMBIE BOOKS เอง ได้ออกมาเปิดเผยถึงกระบวนการและความคืบหน้าของตู้ขายหนังสืออัตโนมัตินี้ว่า กำลังอยู่ในช่วงดีไซน์ลายตู้ และทำเลจัดวางตู้ขายล็อตแรกให้มีความเหมาะสมกับสถานที่

          เครื่องขายหนังสืออัตโนมัตินี้รับธนบัตร และทอนเงินได้ตามปกติ และเอาใจคอนักอ่านที่ต้องการรู้เนื้อหาหนังสือเล่มที่สนใจก่อนการตัดสินใจซื้อ ตู้ขายหนังสือก็มีบริการแนะนำเนื้อหาหรือรีวิวหนังสือให้อ่าน ที่หน้าเครื่องขายผ่านตัวหนังสือแบบวิ่ง อีกทั้งใครกังวลว่า หนังสือจะบุบหรือสภาพทรงหนังสือจะไม่ดี เมื่อเวลาสั่งซื้อ แล้วหนังสือต้องตกลงมาถึงมือผู้รับ อย่าได้เป็นกังวลใจไป เพราะเครื่องนี้มีระบบลิฟท์รองรับเวลาที่หนังสือขึ้นลง คนรักหนังสือสบายใจหายห่วงได้ เพราะคุณจะได้รับหนังสือที่สวยงาม พร้อมอ่านอย่างแน่นอน เพราะทางร้านการันตีมาแล้วว่า ก่อนที่จะนำเครื่องเข้ามา ได้ทดสอบระบบมาแล้วเป็นอย่างดี คำนึงในทุกจุดที่คนรักหนังสือเป็นห่วง

          นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่วงการหนังสือจะได้ชื่นใจอีกครั้ง เมื่อหนังสือผนวกเข้ากับเทคโนโลยี และได้กระจายความรู้ไปสู่มือผู้อ่านทุกคนในรูปแบบใหม่ หนังสือทุกเล่มจะได้รับการดูแลและสนับสนุนจากทีมงานอย่างดี เพื่อหาเคมีที่เข้ากันระหว่างหนังสือกับผู้อ่านได้อย่างลงตัว

          ซื้อหนังสือคงไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปแล้ว ด้วยความสะดวกสบายของเครื่องขายนี้ ซึ่งนี่เป็นสัญญาณที่ดีที่ทำให้เห็นว่า แสงสว่างในวงการหนังสือบ้านเมืองของเรากำลังจะกลับมาคึกคักอีกครั้ง เราเองก็ยังอยากจะลองใช้ตู้ขายนี้บ้างเหมือนกัน เพราะมันเริ่ดอยู่ไม่น้อยเลย

          ดีงามแบบนี้ ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านทุกคนแน่นอน ฟันธง!

          ที่มา : Facebook Z-Books
          รูปภาพ : Facebook Z-Books