mbookstore RUSH RUSH Magazine store.mbookstore อ่านหนังสือออนไลน์ แอริน ยุกตะทัต

“แอริน ยุกตะทัต” กลับมาพร้อมความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดใน RUSH Magazine

Home / Book News / “แอริน ยุกตะทัต” กลับมาพร้อมความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัดใน RUSH Magazine

          การกลับมาในครั้งนี้ เป็นการกลับมาแบบไม่ธรรมดา เพราะเป็นการกลับมาตอกย้ำความเซ็กซี่ร้อนแรงที่มากขึ้นกว่าเดิม สำหรับ “แอริน ยุกตะทัต” นางร้ายหน้าคมมากฝีมือ หลังจากที่ห่างหายจากการถ่ายแบบเซ็กซี่มาสักพัก ล่าสุดสาวแอรินก็ตัดสินใจหวนกลับมาจัดหนักจัดเต็มอีกครั้ง กับการถ่ายแบบเซ็กซี่ในคอนเซ็ปต์ สาวร็อคสุดแซ่บ ขึ้นปกให้นิตยสารชื่อดังอย่าง “RUSH Magazine” ฉบับเดือนกรกฎาคม 2017 แถมยังได้ข่าวมาแว่วๆ อีกด้วยว่า งานนี้…สาวแอรินเป็นคนเลือกคอนเซ็ปต์เองด้วยล่ะ!

          ส่วนเบื้องหลังการทำงาน สาวแอรินบอกว่าสนุกมาก เพราะเป็นธีมที่อยากจะถ่ายอยู่แล้ว ซึ่งคนภายนอกอาจมองว่า สาวแอรินเป็นคนเซ็กซี่ แต่จริงๆ แล้วคนละเรื่องเลย ออกจะเป็นคนติงต๊องด้วยซ้ำ แต่ก็มีบางคนที่บอกว่าเซ็กซี่ ซึ่งตัวเองไม่ได้เป็นแบบนั้น เป็นคนพูดตรงๆ มากกว่า ก็เลยทำให้ดูเป็นคนแรง แต่ที่แรงแน่ๆ ก็คงจะเป็นภาพความเซ็กซี่ที่เราได้เห็นกันในตอนนี้นี่แหละ

          แถมการกลับมาในครั้งนี้ สาวแอรินยังมาพร้อมกับข่าวดีที่ทำให้หนุ่มๆ ชุ่มชื้นหัวใจ เพราะเธอขอมาประกาศผ่าน RUSH Magazine ตรงนี้เป็นที่แรกว่าตอนนี้เธอ โสดสนิท” ทำเอาหนุ่มๆ ทั่วประเทศเฮกันเป็นแถว เชื่อว่าในตอนนี้หลายๆ คนคงอยากจะล้วงลึกทุกคำตอบของเธอคนนี้ และอยากให้คะแนนการสลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่ในคอนเซ็ปต์สาวร็อคสุดแซ่บแล้ว อย่ามัวรอช้า…รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้ที่ store.mbookstore หรือจะเข้าไปอ่านออนไลน์แบบไม่มีกั๊กได้ที่ MBookStore

รูปภาพ : RUSH Magazine

วิดีโอ : Rush Channel