BKK 1st TIME Giraffe Magazine Nelson Howe ความทรงจำ ความประทับใจ จุดสิ้นสุด จุดเริ่มต้น นิตยสาร อ่าน

GIRAFFE THE LAST ISSUE เมื่อจุดเริ่มต้นเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด…

Home / Book News / GIRAFFE THE LAST ISSUE เมื่อจุดเริ่มต้นเดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด…

          จำต้องปิดฉากแถมยังแซวตัวเองทิ้งท้าย สำหรับ giraffe ที่ขอเล่าสิ่งที่กำลังเผชิญอยู่นั่นคือ “จุดสิ้นสุด” แต่ไม่ใช่การใคร่ครวญในความรู้สึกเศร้าแต่อย่างใด จุดประสงค์เพื่อทำให้รับรู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่ครั้งแรกและคงจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายของชีวิต รวมถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ ที่ทุกคนเชื่อเหลือเกินว่าจะไม่โศกเศร้าอย่างแน่นอน!

          เท่านี้ยังไม่พอ giraffe ยังเล่นตลกทิ้งท้าย ด้วยการหวนกลับมาอีกครั้งของบุคคลที่เคยขึ้นปกฉบับ 00 อย่าง “Nelson Howe” ชายสูงวัยชาวอเมริกันที่เรามักเรียกติดปากสั้นๆ ว่า “ลุง” ผู้เคยปรากฏตัวในคลิปไวรัลบนยูทูบที่มีชื่อว่า “BKK 1st TIME : ตอนโดนคนไทยด่าครั้งแรก” ซึ่งนับดูแล้วก็ผ่านไปกว่า 2 ปีครึ่งนับตั้งแต่ได้ขึ้นปก เมื่อวันนี้มาถึง วันที่ได้ขึ้นชื่อว่าวันสิ้นสุด giraffe จึงอยากพูดคุยกับบุคคลที่เป็นจุดเริ่มต้นของพวกเขา

          โดยทุกคำถามจะมาจากทีม giraffe ทั้งหมด ยิ่งเป็นการตอกย้ำความรู้สึกและความเชื่อที่ว่า เมื่อวันสุดท้ายมาถึงยิ้งทำให้รู้ว่า ความทรงจำและความประทับใจ ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่อาจลืมเลือนได้ แถมยังทำให้ภาพเหล่านั้นกลับมาชัดเจนในหัวใจอีกครั้ง มาร่วมย้อนความทรงจำไปพร้อมๆ กัน เริ่มวันศุกร์ที่ 19 พฤษภาคม 2560

 

รูปภาพจาก : Facebook READ GIRAFFE