Men’s Health Women's Health womenshealththai WOMENSHEALTHTHAILAND ณเดช คุกิมิยะ ต่าย นิทรา นิตยสาร ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา

นิตยสาร “Women’s Health” ประกาศลาแผง อีกราย

Home / Book News / นิตยสาร “Women’s Health” ประกาศลาแผง อีกราย

หลังจากที่ นิตยสาร Men’s Health ได้อำลาแผงไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ด้วยปกของ ณเดช คุกิมิยะ ครั้งนี้ถึงคราวของ นิตยสาร Women’s Health บ้าง ซึ่งจะปิดตัวตามกันไป ส่งท้ายด้วยปกของ ลิเดีย “ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” และลูกชาย “ดีแลน”

โดยบรรณาธิการของ Women’s Health คุณ “ต่าย นิทรา” ที่ได้มีการโพสต์ภาพปกนิตยสารฉบับเดือนพฤษภาคม ผ่านอินสตาแกรม “nitrawomenshealth” พร้อมกับข้อความระบุว่า…

“ฉบับพฤษภาคมนี้คือฉบับสุดท้ายของนิตยสาร Women’s Health ประเทศไทยนะคะ ฉบับนี้เรารวบรวมเนื้อหาที่ไม่ใช่ว่าจะเป็นประโยชน์กับผู้หญิงอย่างเดียว แต่ไม่ว่าอ่านกี่ครั้งก็ยังเอาไปใช้ได้จริง ทั้ง สุขภาพ การกิน การออกกำลังกาย และความงาม @lydiasarunrat ผู้หญิงที่จัดสมดุลย์ชีวิตและการงานได้อย่างลงตัว แถมดูแลตัวเองได้ชนะเลิศ นางมีเสน่ห์ เบิกบาน ฉลาดแต่ถ่อมตัว น่ารักกับคนรอบข้าง นี่และคะผู้หญิงที่มีสุขภาพกายใจดีตัวจริง ❤️อยู่ด้วยแล้วมีความสุข มีแต่พลังดีๆหยิบยื่นให้คนรอบข้าง ลองหาซื้อฉบับนี้เก็บไว้ให้ความรู้กับตัวเอง เพื่อจะได้ดูแลตัวเองต่อไปนะคะ เพราะการไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐคะ #อย่าหยุดที่จะรักและดูแลตัวเองกันนะคะ #ด้วยความปรารถนาดีอย่างสุดหัวใจ #ขอบคุณที่ติดตามกันตลอดเวลาที่ผ่านมาคะ ขอบคุณ”

และ อินสตราแกรม “womenshealththai”

“แม้ Women’s Health ประเทศไทยจะปิดตัวลง แต่ต่ายและทีมงานอยากให้ทุกคนยังคงใส่ใจเรื่องอาหารการกิน อย่าหยุดดูแลสุขภาพกายและใจ หมั่นออกกำลังกายให้แข็งแรงมีรูปร่างฟิตเฟิร์มอยู่เสมอ เพราะสิ่งเหล่านี้ใครก็แย่งไปจากคุณไม่ได้ อยากดูดี สุขภาพดีก็ต้องสร้างขึ้นเอง
สุดท้าย ทีมงานขอขอบคุณผู้อ่านที่น่ารักทุกท่าน ลูกค้าทุกคน สาวฮ็อตที่เคยขึ้นปกนิตยสาร Women’s Health คอนทริบิวเตอร์และผู้เชี่ยวชาญที่เคยร่วมงานกับเรา ที่เคยให้ข้อคิดอันมีประโยชน์ผ่านบทสัมภาษณ์ รวมทั้งทุกท่านที่เราไม่สามารถกล่าวถึงในหน้านี้ได้ครบถ้วน
สิ่งทีดีที่สุดระหว่าง 10 กว่าปีนี้ คือ การได้พบเพื่อนใหม่ ได้เจอน้องๆ พี่ๆและ ทีมงานที่น่ารัก คำว่า ‘มิตรภาพ’ และ ‘สุขภาพ’ มีค่ามากสำหรับต่าย “การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ”

ขอบคุณจากใจ และฝากติดตาม #WOMENSHEALTHTHAILAND ฉบับล่าสุดด้วยนะคะ ❤

#womenshealth #frommyheart”

Cr. Instragram @nitrawomenshealth  และ @womenshealththai