Big Bad Wolf Bangkok 2017 งานมหกรรมหนังสือ วรรณกรรม สารานุกรม หนังสือต่างประเทศ หนังสือเด็ก

สิงหาคมนี้เจอกัน!! งานมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่ Big Bad Wolf Bangkok 2017

Home / Book Event / สิงหาคมนี้เจอกัน!! งานมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่ Big Bad Wolf Bangkok 2017

          ถือเป็นข่าวดีสุดๆ สำหรับคนรักการอ่าน เพราะมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่อย่าง Big Bad Wolf Bangkok 2017 กำลังจะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 11-27 สิงหาคม นี้ เป็นเวลา 17 วัน 17 คืน แถมยังจัดตลอด 24 ชั่วโมงแบบจุใจกันไปเลย…

          เชื่อว่าหนอนหนังสือที่ไปเดินงานมาเมื่อปีก่อนคงเสียทรัพย์กันไม่ใช่น้อย เพราะหนังสือลดราคากระหน่ำกว่าพายุฝน เริ่มตั้งแต่ 60-80% ขอบอกว่าหนังสือราคาไม่ถึง 150 บาทมีเพียบ ซึ่งหนังสือภายในงานส่วนใหญ่จะเป็นหนังสือต่างประเทศหรือหนังสือภาษาอังกฤษประมาณ 80% เลยแหละ ถือว่าลดราคาเอาใจสุดๆ เพราะปกติหนังสือภาษาอังกฤษในบ้านเราค่อนข้างมีราคาสูง จนนักอ่านหลายๆ คนอาจจะสู้ราคาไม่ไหว

          มาในปีนี้ ทางทีมงานได้คัดสรรหนังสือมาให้นักอ่านเลือกกว่า 3 ล้านเล่ม ตั้งแต่หนังสือเด็ก หนังสือป๊อปอัพ หนังสือทำอาหาร สารานุกรม จักรยาน รถยนต์ กีฬา นวนิยาย การออกแบบ ความรัก สืบสวน ชีวประวัติ วรรณกรรมเยาวชน และอื่นๆ อีกมากมาย ขอบอกก่อนเลยว่า ถ้าคิดจะมางานนี้แนะนำให้ลากกระเป๋าเดินทางมาหอบหนังสือกลับบ้านจะดีกว่า

          ความพิเศษอีกอย่างก็คือ งานนี้จะจัดตลอด 24 ชั่วโมง ถ้าไปตอนกลางคืนก็จะได้บรรยากาศความฟินไปอีกแบบ เพราะนอกจากอากาศไม่ร้อนแล้ว รถก็ไม่ติดด้วย ใครสะดวกเวลาไหนก็มาเลือกหนังสือกันได้เลย ขอย้ำอีกครั้งว่างานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 11-27 สิงหาคม 2560 ณ ฮอลล์ 9 IMPACT FORUM เมืองทองธานี นักอ่านทั้งหลายเตรียมตัวเตรียมใจกันไว้ตั้งแต่ตอนนี้ได้เลย!

 

รูปภาพจาก : Facebook Big Bad Wolf Books