Too Fast To Sleep กรุงเทพมหานคร คนนอนดึก คาเฟ่ ร้านกาแฟ อ่านหนังสือ

เอาใจคนนอนดึก!! Too Fast To Sleep คาเฟ่ 24 ชั่วโมง สำหรับนักอ่านสายชิลล์…

Home / Book Corner / เอาใจคนนอนดึก!! Too Fast To Sleep คาเฟ่ 24 ชั่วโมง สำหรับนักอ่านสายชิลล์…

          ถ้าอยากอ่านหนังสือตอนดึกๆ ก็คงไม่มีที่ไหนให้เราอ่านได้แน่ๆ นึกไปนึกมาก็ไม่รู้ว่าจะไปหาที่อ่านหนังสือที่ไหนดี เพราะการอ่านหนังสือจะต้องใช้สมาธิและความเงียบสงบอย่างมาก หรือบางครั้งก็อยากนั่งทำงานตอนกลางคืนเพราะอากาศไม่ร้อน สำหรับใครที่เรียกตัวเองว่า “สายนอนดึก” คงจะพบเจอกับปัญหานี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ถ้ามีคาเฟ่บรรยากาศชวนฝัน ที่มีบริการจุใจครบทุกอย่างที่เราต้องการ มีกาแฟหอมๆ รสชาติดี มีเบเกอรี่สดใหม่ทุกวัน แถมยังมีหนังสือมากมายให้อ่าน มันช่างเป็นสวรรค์ของเราอย่างแท้จริง…

          ในใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานครมีคาเฟ่น่ารักๆ อยู่แห่งหนึ่ง ที่มีครบทุกอย่างตามที่คนนอนดึกพึงปรารถนา ที่แห่งนี้ก็คือ “Too Fast To Sleep” คาเฟ่ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เป็นอีกสังคมเล็กๆ ของคนนอนดึก เรียกว่าจะมาเวลาไหนก็แล้วแต่ใจของเรา  จุดเริ่มต้นของคาเฟ่แห่งนี้ มาจากการที่อยากเปิดร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ ที่ให้คนมานั่งอ่านหนังสือหรือทำกิจกรรมต่างๆ ได้โดยที่ไม่มีใครมารบกวน ต้องการให้ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ แถมยังไม่จำกัดเวลาในการนั่ง ซึ่งต้องบอกเลยว่าในขณะนี้ประเทศไทยของเราอาจจะยังไม่มีร้านลักษณะนี้มารองรับกิจวัตรประจำวันของคนนอนดึก ทำงานดึก และอ่านหนังสือดึกๆ สักเท่าไหร่ คาเฟ่แห่งนี้จึงถือเป็นคาเฟ่รูปแบบใหม่ที่ไม่มีใครเคยทำในบ้านเรานั่นเอง

          นอกจากจะเป็นคาเฟ่สำหรับคนเมือง 24ชั่วโมงแล้ว ที่นี่ยังมีบริการครบวงจรที่จะอำนวยความสะดวกให้เราได้อย่างดี ไม่ว่าจะอ่านหนังสือหรือทำงานในยามดึก เพราะมีทั้ง Wifi ฟรี มีอุปกรณ์เทคโนโลยีให้พร้อม มีหนังสือดีๆ ให้อ่าน แถมยังมีเบเกอรี่ หรือกาแฟ มานั่งกินนั่งจิบแก้ง่วงและแก้หิวได้

          ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ต้องยกให้ กาแฟผสมนมช็อคโกแลต ที่โรยหน้าด้วยผงช็อคโกแล็ต และเครปเค้ก รสชาติละมุนลิ้นแสนอร่อย นอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูที่น่าโดนใจ ทั้งช็อคโกแลตบราวนี่ น้ำผลไม้ปั่นที่เราสามารถเลือกผสมได้เอง และอีกหลากหลายเมนูที่รอให้ไปพิสูจน์

          หากใครเคยไปหรือเห็นรูปภาพ อาจดูเหมือนห้องสมุดขนาดใหญ่ที่มีการตกแต่งอย่างทันสมัย แอบมีความน่ารักนิดๆ จากสีสันของคาเฟ่ และมีความแปลกหน่อยๆ จากหนังสือที่ลอยอยู่บนเพดาน ดีไซน์ของโคมไฟ โทนสีอุ่นๆ สีไม้อ่อนๆ ให้ความรู้สึกสบายอบอุ่นเหมือนนั่งอ่านหนังสืออยู่บ้านของเราเอง แถมยังเอาใจด้วยโต๊ะและเก้าอี้หลากหลายรูปแบบ ที่มีทั้งโต๊ะไม้สวยๆ โซฟานุ่มๆ หรือใครติดดินหน่อยก็สามารถนั่งพื้นได้ เพราะมีเบาะรองให้นั่งด้วยล่ะ

          สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเดินทางไปกันได้ เพราะตอนนี้มีหลายสาขาแล้วนะ หรือจะเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมก็ได้ที่ Facebook Too Fast To Sleep